พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เวโรน่า VS โรม่า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เวโรน่า VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 00.30 น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตกอดิ
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า
เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แถมต้องเสีย เควิน ลาซานญ่า ที่เจ็บเพิ่มไปอีกราย ทำให้ตัวเลือกในการจัดทัพน้อยลงไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยแถมเป็นการแพ้ 5 นัดรวด ยิงได้ 4 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้ ยายาห์ คัลล่อน และ ซิโมเน่ แวร์ดิ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง โตมาส์ อองรี

โรม่า
ทัพหมาป่าเองก็มีตัวเจ็บให้ปวดหัวแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้นไม่มีใครกลับมาได้สักราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 3-4-2-1 โดยจะเป็น ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ เป็นสองแนวรุก ส่วนหน้าเป้าใช้งาน แท็มมี่ อับราฮัม เช่นเดิม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โรม่า เสมอ เวโรน่า 2-2
เวโรน่า ชนะ โรม่า 3-2
โรม่า ชนะ เวโรน่า 3-1
เวโรน่า ชนะ โรม่า 3-0
โรม่า ชนะ เวโรน่า 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เวโรน่า : ลอเรนโซ่ มอนติโป(GK) – อิซัค ฮีน, โคราย กุนเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ฟาบิโอ เดเปาลี- ยายาห์ คัลล่อน, ซิโมเน่ แวร์ดิ – โตมาส์ อองรี

โรม่า: รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, มาดี้ กามาร่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แท็มมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมมีปัญหาสภาพทีมกันทั้งคู่ แต่เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นกันแล้วต้องบอกว่าเจ้าบ้านจัดว่าย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง แถมศักยภาพนักเตะเองฝั่งโรม่าก็ค่อนข้างดูดีกว่า เกมวันนี้แม้ทางเวโรน่าจะมีเฮดทูเฮดที่ดีกว่า แต่คาดว่าคงต้านไว้ไม่ไหวด้วยฟอร์มการเล่นปัจจุบัน

ฟันธง : โรม่า ชนะ 2-1

อยากเทพต้องอ่าน : 6 เทคนิคไม่ลับใน FIFA 23 Ultimate Team

อยากเทพต้องอ่าน : 6 เทคนิคไม่ลับใน FIFA 23 Ultimate Team