พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: เอ็มโปลี VS เครโมเนเซ่

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: เอ็มโปลี VS เครโมเนเซ่

วันที่ : วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอ็มโปลี ต่อ 0.5
สนาม : คาร์โล กาสเตลลานี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอ็มโปลี
เจ้าบ้านมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น แต่จะเสีย เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ เพิ่มไปอีกจากการติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ 3 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งาน เนดิม บายรามี่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง แซม ลัมเมอร์ส และ มาร์ติน ซาเตรียโน่

เครโมเนเซ่
ทีมเยือนเองก็มีตัวเจ็บเป็นสามรายหน้าเดิมๆ แต่จะได้ มัตเตโอ เบียงเค็ตติ สลัดเดี้ยงกลับมาได้แล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอมา 3 นัดติด ยิงได้ 2 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น ดาเนียล โชฟานี่ ยืนจับคู่กับ ดาวิด โอเกเรเก้ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เครโมเนเซ่ เสมอ เอ็มโปลี 2-2
เอ็มโปลี ชนะ เครโมเนเซ่ 1-1
เครโมเนเซ่ แพ้ เอ็มโปลี 2-3
เครโมเนเซ่ ชนะ เอ็มโปลี 1-0
เอ็มโปลี เสมอ เครโมเนเซ่ 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอ็มโปลี : กูเยลโม่ วิคาริโอ้(GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียน วาลูกีวิช, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่, รัซวาน มาริน, เลียม เฮนเดอร์สัน – เนดิม บายรามี่ – แซม ลัมเมอร์ส, มาร์ติน ซาเตรียโน่

เครโมเนเซ่ : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่(GK) – โยฮัน วาสเกซ, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, ลูก้า โลโชชวีลี่ – เปาโล กิโญเน่, กอนซาโล่ เอสกาลานเต้, มิเคเล่ กาสตานเญ็ตติ, ซัวลิโฮ เมอิเต้, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – ดาเนียล โชฟานี่, ดาวิด โอเกเรเก้

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมมีปัญหาสภาพทีมให้ปวดหัวพอกัน ในขณะที่เรื่องฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้หนีกันมากนัก แถมทีมเยือนก็เล่นได้เหนียวแน่นในช่วงหลัง เกมวันนี้คาดว่ามีโอกาสสูงที่จะออกมาในหน้าเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

คนมันอยากดู! ช่องทางดูบอลโลกหากไม่มีถ่ายทอดสดในไทย

บอลโลก