พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว VS ซามพ์โดเรีย

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ : วันที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ ปป
สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจนัว: เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บอยู่อีกเพียบและยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาได้สักคน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลัง แพ้ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ฟลาวิโอ เบียงคี่ ยืนคู่กับ คาเล็บ เอคูบาน ในแดนหน้า

ซามพ์โดเรีย : ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บเพียบเช่นกัน แต่จะได้ โอมาร์ คอลลี่ย์ หายเจ็บกลับมาแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้ 3 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งาน มาโนโล่ กับเบียดินี ยืนจับคู่กับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ร่วมกันล่าตาข่าย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

04/03/21 เจนัว เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1
26/11/20 ซามพ์โดเรีย แพ้ เจนัว 1-3
02/11/20 ซามพ์โดเรีย เสมอ เจนัว 1-1
23/07/20 ซามพ์โดเรีย เเพ้ เจนัว 1-2
15/12/19 เจนัว เเพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เจนัว: ซัลวาตอเร่ ซิริกู(GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่, อันเดรีย มาซิเอลโล่, โยฮัน วาสเกวซ – สเตฟาโน ซาเบลลี่, วารอน เบห์รามี่, มิลาน บาเดลจ์, แอร์นานี่, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – ฟลาวิโอ เบียงคี่, คาเล็บ เอคูบาน

ซามพ์โดเรีย: เอมิล อูเดโร่(GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, นิโคล่า มูร์รู – อันโตนิโอ คานเดรว่า, มอร์เท่น ธอรสบี้, อัลบิน เอ็คดัล, วาเลริโอ้ แวร์เร่ – มาโนโล่ กับเบียดินี่, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะ : ทั้งคู่มีปัญหาสภาพทีมพอๆกัน แต่ฝั่งซามพ์โดเรียจะดูดีกว่า เช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นที่แม้จะแพ้มา 2 เกมล่าสุด แต่ก็ยังมีชนะคู่แข่งบ้าง ในขณะที่เจ้าบ้านยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลยมา 4 เกมติดแล้ว เกมวันนี้คาดว่าฝั่งทีมเยือนจะเอาชนะไปได้

ฟันธง :ซามพ์โดเรีย ชนะ 2-0

ไม่ใช่แค่แวร์รัตติ : 10 นักเตะดังเคยลับคมแข้งกับเปสคาร่า

เปสคาร่า