พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS โรม่า

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : โอลิมปิโก้ กรานเด้ โตริโน่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โตริโน่
ทัพกระทิงหินยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แต่จะได้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ที่หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกแล้ว แต่คงยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริง เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เดนนิส ปราเอ็ต และ โยซิป เบรคาโล่ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ

โรม่า
ฝั่งหมาป่ายังมี เฮนริค มคิตาร์ยาน , นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ เฟลิกซ์ โอเฮเน่-กียาน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ จานลูก้า มันชินี่ ที่กลับมาจากโทษแบนแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอ 3 ชนะ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน การ์เลส เปเรซ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เป็นสองแนวรุกส่วนหน้าเป้าเป็น แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โรม่า ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ ชนะ โรม่า 3-1
โรม่า ชนะ โตริโน่ 3-1
โตริโน่ แพ้ โรม่า 2-3
โรม่า แพ้ โตริโน่ 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โตริโน่ : เอทริต เบริช่า(GK) – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เดวิด ซิม่า, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – โอลา ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, คริสเตียน อันซัลดิ – เดนนิส ปราเอ็ต, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรีย เบล็อตติ

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ้(GK) – มาราช คุมบูลล่า, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – แอชลี่ย์ เมลแลนด์-ไนลส์, จอร์แดน เวเรตูต์, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, มาติอัส วินญ่า – การ์เลส เปเรซ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ: แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีปัญหาสภาพทีมให้กังวลมากกว่า แต่เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาก็ยังถือว่าดูดีกว่าเล็กน้อย ทัพหมาป่าช่วงหลังหนักไปทางเสมอ แถมพื้นที่ยูโรป้าก็ไม่ได้ลุ้นขนาดนั้น อย่างไรก็ตามด้วยความเหนียวแน่นของทีมเยือนคาดว่าพวกเขาคงไม่ถึงกับแพ้

ฟันธง : เสมอ 1-1

มัตเตโอ บริกี้ : ยอดแข้งใน FIFA ผู้ไปไม่ถึงฝันในชีวิตจริง

มัตเตโอ บริกี้ : ยอดแข้งใน FIFA ผู้ไปไม่ถึงฝันในชีวิตจริง