พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ – เอาก์สบวร์ก

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - เอาก์สบวร์ก

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เอาก์สบวร์ก

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2023 เวลา: 21.30น.

สนาม: ซิกนัล อีดูน่า พาร์ค

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่น “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่รั้งอันดับ 7 ของตารางฟอร์มก่อนจะพักเบรกหนีหนาวถือว่าไม่ดีเลย ต้องมาเริ่มกันใหม่ เกมนี้ยังไม่มี โธมัส มูนิเยร์ และมาเตอู โมเรย์ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไร วาง ดอนเยลล์ มาเล่น, ยูเลี่ยน บรันด์, โจวานนี่ เรย์น่า และยุสซูฟา มูโกโก้ ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมเป็นตัวความหวังในเกมรุก

 

เอาก์สบวร์ก

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ฟอร์มแย่สุด ๆ ก่อนพักเบรกพวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 7 เกมติด แพ้ 4 เสมอ 3 เกมนี้ไม่มี เมอร์กิม เบริสช่า แนวรุกที่ติดโทษแบน ส่วน อันเดร์ ฮาห์น และโทเบียส สโตรเบิล มีอาการบาดเจ็บฝากความหวังเอาไว้ที่หน้าคู่อย่าง เดรน่า เบลโย และเออร์เมดิน เดมิโรวิช

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

27/02/22 เอาก์สบวร์ก 1-1 ดอร์ทมุนด์

02/10/21 ดอร์ทมุนด์ 2-1 เอาก์สบวร์ก

30/01/21 ดอร์ทมุนด์ 3-1 เอาก์สบวร์ก

26/09/20 เอาก์สบวร์ก 2-0 ดอร์ทมุนด์

18/01/20 เอาก์สบวร์ก 3-5 ดอร์ทมุนด์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1): เกรกอร์ โคเบล, นิคลาส ซูเล่, มัตส์ ฮุมเมลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่, มาห์มู้ด ดาฮู้ด, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ดอนเยลล์ มาเล่น, ยูเลี่ยน บรันด์, โจวานนี่ เรย์น่า และยุสซูฟา มูโกโก้

 

เอ๊าก์สบวร์ก (4-4-2): ราฟาล กีคีวิชซ์, โรเบิร์ต กุมนี่, เยฟเฟรย์ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์, มัดส์ พีเดอร์เซ่น, อาร์เน่ ไมเออร์, อาร์เน่ อังเกลส์, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์, รูเบน วาร์กัส, เดรน่า เบลโย และเออร์เมดิน เดมิโรวิช

 

ทรรศนะ: ก่อนพักเบรกทั้งสองทีมถือว่าผลงานไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ทีมเยือนอย่าง เอาก์สบวร์ก ดูเหมือนว่าจะเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากกว่า เมื่อมองดูจาปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ดอร์ทมุนด์ นั้นดูเหนือกว่าเยอะ เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1.5 ราคานี้เลือกเชียร์ได้ เชื่อว่าพวกเขาน่าจะกลับมาด้วยความฮึกเหิม

 

ฟันธง: ต่อ ดอร์ทมุนด์