พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอาก์สบวร์ก vs สตุ๊ตการ์ต

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอาก์สบวร์ก vs สตุ๊ตการ์ต

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : สตุ๊ตการ์ต ต่อ เสมอ

สนาม : WWK อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก : เจ้าถิ่นไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายจุดโทษให้กับ โบคุ่ม ในเดเอฟเบ โพคาล หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ซึ่งในนัดนี้ มาร์คุส ไวน์เซิ่ร์ล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฟลเรียน นีเดอร์เล็คห์เนอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ นิคลาส ดอร์ช , เฟรดริค เยนเซ่น , เฟลิกซ์ อูดูโอไค , อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาซอน และ แมดส์ พีเดอร์เซ่น ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแผนกเกมรุก อังเดร ฮาห์น กับ ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อ็องดี้ เซกิรี่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

สตุ๊ตการ์ต : ม้าขาวมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ เอฟซี โคโลญจน์ ไป 0-2 ในเดเอฟเบ โพคาล ซึ่งในเกมนี้ เปเยกริโน่ มาตารัซโซ่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ลิเลียน เอ็คลอฟฟ์ , โมโม่ ซิสเซ่ , โมฮาเหม็ด ซานโก้ห์ , ซาซ่า คาลาจ์ดซิช และ ซิลาส วามังกิตูก้า ฟุนดู ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี อตาคาน คาราซอร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ โรแบร์โต้ มัสซิโม่ และ โฟลเรียน มุลเลอร์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก โอเรล ม็องกาล่า , นิโคลัส นาร์ตี้ย์ และ คริส ฟูห์ริช จะปั้นเกมบุกร่วมกัน คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง โอมาร์ มาร์มูช

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอาก์สบวร์ก ชนะ 1 ครั้ง , สตุ๊ตการ์ต ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-5-1) : ราฟาล กีคีวิชซ์ (GK) , โรเบิร์ต กัมนี่ , เจฟเฟร่ย์ กูเวลูว์ , รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด , ยาโก้ , อังเดร ฮาห์น , รูเบน วาร์กัส , อาร์เน่ ไมเออร์ , โทเบียส ชโตรเบิ้ล , ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ , อ็องดี้ เซกิรี่

สตุ๊ตการ์ต (3-5-1-1) : ฟาเบียน เบร็ดโลว์ (GK) , มาร์ค โอลิเวอร์ เคมป์ฟ , วัลเดมาร์ อันตอน , คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส , ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ , วาตารุ เอ็นโดะ , บอร์น่า โซซ่า , โอเรล ม็องกาล่า , นิโคลัส นาร์ตี้ย์ , คริส ฟูห์ริช , โอมาร์ มาร์มูช

 

วิเคราะห์ : สตุ๊ตการ์ต อาจจะมีผลงานที่ดีกว่านิดหน่อยในช่วงหลัง แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขายังถือว่าไม่น่าประทับใจ และยังคว้าชัยนอกบ้านไม่ได้เลยในเกมลีกฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอาก์สบวร์ก แม้ผลงานจะค่อนไปทางแย่ แต่ถ้าเป็นในบ้าน พวกเขาไม่แพ้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือการเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วย ฉะนั้น เมื่อดูจากสองปัจจัยที่กล่าวไป งานนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะมีอย่างน้อย 1 แต้ม

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : คืนปล่อยผี : 4 แมตช์สุดมันส์วันฮาโลวีน

ฮาโลวีน