พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค

บุนเดสลีก้า

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ : วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.25
สนาม : ด๊อยช์ บังค์ พาร์ค
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต
เจ้าบ้านจะอดใช้งาน ออเรลิโอ บูต้า และ เฌอโรม อ็องชูเอเน่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เฮอร์โว สโมลซิช ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีกราย เรื่องฟอร์มการเล่นช่วงปรีซีซั่นจัดว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร 5 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 วันนี้ใช้งาน เยสเปอร์ ลินด์สตรอม และ มาริโอ เกิตเซ่ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ราฟาเอล บอร์เร่

บาเยิร์น มิวนิค
ทัพเสือใต้จะไม่มี เลออน โกเรตซ์ก้า ที่บาดเจ็บไป รวมถึง คิงสลี่ย์ โกมอง ที่ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือยังสามารถลงสนามได้เต็มที่ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม เรื่องฟอร์มการเล่นปรีซีซั่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ ยามาล มูเซียล่า เป็นสามแนวรุก พร้อมหน้าเป้าคนใหม่อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ยืนล่าตาข่าย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต 0-1 บาเยิร์น มิวนิค
บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต
ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต 2-1 บาเยิร์น มิวนิค
บาเยิร์น มิวนิค 5-0 ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต
บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต : เควิน ทรัพพ์(GK) – อัลมามี่ ตูเร่, ตูต้า, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – อันส์การ์ คนัฟฟ์, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ราฟาเอล บอร์เร่

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์(GK) – เบนจาแมง ปาวาร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้า แอร์นานเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิค, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า – ซาดิโอ มาเน่

ทรรศนะ: เกมนี้ทั้งสองทีมไม่ได้ดูห่างกันมากนัก ซึ่งถ้าหากวัดจากผลงานเกมปรีซีซั่นก็ต้องบอกว่าทางเจ้าบ้านทำได้ดีไม่น้อย ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมก็ไม่ได้ขาดตัวสำคัญอะไรซึ่งไม่น่าจะมีผลเท่าไรนัก เกมวันนี้คาดว่าทาง แฟร้งค์เฟิร์ตที่แม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง แต่ฟอร์มต้องบอกว่าพอลุ้นได้

ฟันธง : เสมอ 2-2

เก่งนักใช่ไหม! 9 แข้งโดนซื้อตัวหลังฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัด

เก่งนัก