พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs นอริช ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs นอริช ซิตี้

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 21.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1.5

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2-0 ซึ่งในนัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก ลูคัส มูร่า กับ ซน เฮือง มิน จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แฮร์รี่ เคน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

นอริช ซิตี้ : นกขมิ้นสีเหลืองอ่อนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล มา 1-1 ซึ่งในเกมนี้ ดีน สมิธ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ , มาธิอัส นอร์มันน์ และ มิล็อต ราชิก้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ และ แซม บายรัม ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก โจชัว ซาร์เจนต์ , คริสตอส โซลิส และ ตีมู ปุ๊กกี้ จะผนึกกำลังกันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : ฮูโก้ โยริส (GK) , ดาวินซอน ซานเชซ , เอริค ดายเออร์ , เบน เดวิส , เอแมร์ซอน โรยาล , โอลิเวอร์ สคิปป์ , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , เซร์คิโอ เรกีล่อน , ลูคัส มูร่า , ซน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

นอริช ซิตี้ (4-3-3) : ทิม ครูล (GK) , แม็กซ์ อาร่อนส์ , แกรนต์ ฮานลี่ย์ , เบน กิ๊บสัน , ดิมิทริส จานนูลิส , เคนนี่ แม็คลีน , ลูคัส รัปป์ , บิลลี่ กิลมัวร์ , โจชัว ซาร์เจนต์ , คริสตอส โซลิส , ตีมู ปุ๊กกี้

 

วิเคราะห์ : สเปอร์ส มีผลงานที่ดูดีทีเดียวภายใต้ คอนเต้ เพราะถ้าไม่นับเกมพ่าย มูร่า ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก พวกเขาจะสามารถคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 นัด อย่างไรก็ตาม นอริช ก็มีฟอร์มที่ใช้ได้เหมือนกันในช่วงหลัง เมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว และเป็นการเอาชนะได้ 2 เกม ฉะนั้น แม้งานนี้เชื่อว่าทีมของคอนเต้จะไม่พลาด 3 แต้ม แต่สกอร์ที่ออกมาอาจจะทำให้แฟนไก่เดือยทองต้องลุ้นเหนื่อยหน่อย

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ต้องรอด : 5 ปัญหาที่สมิธต้องแก้เพื่อพานอริชหนีตกชั้น

สมิธ นอริช