พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เซาแธมป์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เซาแธมป์ตัน

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.75

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 3-1 ในเอฟเอ คัพ ซึ่งในนัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จาเฟ็ต ทันกันก้า , เอริค ดายเออร์ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง แฮร์รี่ วิงค์ส กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก จะเล่นร่วมกัน ส่วนในแดนหน้า ใช้เป็น ลูคัส มูร่า , ซน เฮือง มิน และ แฮร์รี่ เคน

เซาแธมป์ตัน : ทีมนักบุญมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ โคเวนทรี ไปได้ 2-1 ในเอฟเอ คัพ ซึ่งในเกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล นายใหญ่ของทีม จะขาด ยานโก้ , อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ และ นาธาน เทลล่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อาร์มานโด้ โบรย่า และ วิลเลี่ยม สมอลล์โบน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก นาธาน เร้ดม่อนด์ กับ อดัม อาร์มสตรอง จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เช อดัมส์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : ฮูโก้ โยริส (GK) , ดาวินซอน ซานเชซ , คริสเตียน โรเมโร่ , เบน เดวิส , เอแมร์ซอน โรยาล , แฮร์รี่ วิงค์ส , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , เซร์คิโอ เรกีล่อน , ลูคัส มูร่า , ซน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

เซาแธมป์ตัน (3-4-3) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ (GK) , แยน เบดนาเร็ค , แจ็ค สเตฟเฟ่นส์ , โมฮัมเหม็ด ซาลิซู , วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ , เจมส์ วอร์ด-พราวส์ , โอริโอล โรเมอู , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , นาธาน เร้ดม่อนด์ , อดัม อาร์มสตรอง , เช อดัมส์

 

วิเคราะห์ : สเปอร์ส อาจจะดูเหนือกว่าเยอะก็จริง แต่งานนี้คงไม่ง่ายสำหรับพวกเขา เพราะ เซาแธมป์ตัน มีผลงานในช่วงหลังที่ต้องบอกว่าไม่เลวเหมือนกัน และในฤดูกาลนี้พลพรรคนักบุญก็สามารถแย่งแต้มจากทีมใหญ่มาได้หลายนัด ฉะนั้น แม้เชื่อว่าท้ายที่สุดไก่เดือยทองจะใช้คุณภาพที่เหนือกว่าบดเอาชนะไปได้ แต่มันก็น่าจะเป็น 3 แต้มที่ต้องลุ้นเหนื่อยพอสมควร

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ : 9 เรื่องแปลกลี้ลับในวงการลูกหนัง

เรื่องแปลกวงการลูกหนัง