พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบิร์นลีย์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบิร์นลีย์

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1.5

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ 3-0 ซึ่งในนัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , เซร์คิโอ เรกีล่อน , จาเฟ็ต ทันกันก้า , โอลิเวอร์ สคิปป์ และ คริสเตียน โรเมโร่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ ซน เฮือง-มิน จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แฮร์รี่ เคน ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

เบิร์นลีย์ : เจ้าตูบสามารถคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ไป 1-3 ซึ่งในเกมนี้ ไมค์ แจ็คสัน เทรนเนอร์ขัดตาทัพของทีม จะขาด มาเตจ์ วีดร้า , โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน และ แอชลีย์ เวสต์วูด ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เบน มี , เจย์ โรดริเกซ และ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนหน้า วูท เว็คฮอร์สท์ กับ มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 ครั้งหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เบิร์นลีย์ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : ฮูโก้ โยริส (GK) , ดาวินซอน ซานเชซ , เอริค ดายเออร์ , เบน เดวิส , เอแมร์ซอน โรยาล , โรดริโก้ เบนตันกูร์ , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , ไรอัน เซสเซยง , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน เฮือง-มิน , แฮร์รี่ เคน

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) , คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ , นาธาน คอลลินส์ , เควิน ลอง , ชาร์ลี เทย์เลอร์ , ดไวท์ แม็คนีล , จอช บราวน์ฮิลล์ , แจ็ค คอร์ก , อาร่อน เลนน่อน , วูท เว็คฮอร์สท์ , มักซ์เวล กอร์กเน่ต์

 

วิเคราะห์ : แม้ช่วงหลัง เบิร์นลีย์ จะดูดีขึ้นผิดหูผิดตา แต่การแพ้ วิลล่า แบบค่อนข้างขาดในนัดล่าสุดทำให้เกิดคำถามว่าพวกเขาอาจจะหมดช่วงโปรแล้วหรือเปล่า และคู่แข่งของเจ้าตูบในวันนี้คือ สเปอร์ส ที่กำลังมาแรงสุดๆด้วย โดยเฉพาะเกมรุกที่ 3 แมตช์หลังสุดกดไปถึง 7 ประตูทั้งที่เจอกับของแข็ง นอกจากนี้ ฟอร์มในรังของไก่เดือยทองยังจัดว่ายอดเยี่ยม หลังจากสามารถเอาชนะได้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของคอนเต้จะใช้คุณภาพที่เหนือกว่าจัดการเดอะ คลาเร็ตส์ได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยมาก

 

ผลที่คาด : สเปอร์ส ชนะ 3-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ติดด้วยหรอ : 11 แข้งจากทีมแห่งปี PFA ที่ถูกลืมในพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก