พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลีดส์ ยูไนเต็ด – แอสตัน วิลล่า : 02:45 น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด – แอสตัน วิลล่า

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม

เวลา : 02:45 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 3

อัตราต่อรอง : เสมอ แอสตัน วิลล่า

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

09 กพ 2022 แอสตัน วิลล่า 3 – 3 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)
27 กพ 2021 ลีดส์ 0 – 1 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ ลีก)
23 ตค 2020 แอสตัน วิลล่า 0 – 3 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)
28 เมย 2019 ลีดส์ 1 – 1 แอสตัน วิลล่า (เดอะ แชมเปี้ยนชิพ)
23 ธค 2018 แอสตัน วิลล่า 2 – 3 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)

 

ความพร้อมก่อนเกม
ลีดส์ ยูไนเต็ด : ทัพยูงทอง ที่ได้กุนซือคนใหม่อย่าง เจสซี่ มาร์ช ประเดิมเกมแรกไปแล้วด้วยการพาทีมออกไปแพ้ เลสเตอร์ 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแพ้ 5 เกมรวด เกมนี้สภาพทีมต้องรอเช็ค ไทเลอร์ โรเบิร์ตส ที่เจ็บแฮมสตริงจากเกมที่แล้ว แต่ไม่น่ามีผลมากนักเพราะปกติเป็นสำรองเท่านั้น ส่วน คัลวิน ฟิลลิปส์ และ เลียม คูเปอร์ ยังเจ็บกันเหมือนเดิม ในส่วนของตัวหลักๆอย่าง อิลิยาน เมส์ลิเยร์ , ลุค ไอลิ่ง และ แดเนี่ยล เจมส์ ยังพร้อมลงสนามทั้งหมด

แอสตัน วิลล่า : “สิงห์ผยอง” ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกมนี้สภาพทีมจะยังขาด ฃ ลูก้าส์ ดีญ และ เอซรี่ คอนซ่า ที่ติดโควิดด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ แอชลี่ย์ ยัง และ คาลัม เชมเบอร์ส จะลงเล่นแทนต่อไป ส่วน คาร์นี่ย์ ชุคววยเมก้า ยังมีอาการเจ็บอยู่เหมือนเดิม ในส่วนของตัวหลักคนอื่นๆอย่าง เอมี่ มาร์ติเนซ , ไทโรน มิงส์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังพร้อมเป็นแกนหลักนำทัพ

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ลุค ไอลิ่ง , ปาสกาล สเตราท์ , สจวร์ต ดัลลัส , จูเนียร์ ฟีร์โป้ – อดัม ฟอร์ชอว์ – ราฟินญ่า , โรดริโก้ , มาเตอุส คลิช , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , คาลัม เชมเบอร์ส , ไทโรน มิงส์ , แอชลี่ย์ ยัง – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เจค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ทรรศนะก่อนเกม : ทัพ ยูงทอง ที่ฟอร์มยังย่้ำแย่แม้จะเปลี่ยนกุนซือแล้ว แต่เกมนี้ดวล สิงห์ผยอง ที่ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุกก่อนจะแบ่งแต้มกันไปในที่สุด

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ vs เชลซี

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก