พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 00.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.25

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 1-4 ซึ่งในนัดนี้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีม จะขาด ลุค ชอว์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงจะไม่มี เมสัน กรีนวู้ด ที่โดนตัดออกจากทีม ขณะที่ในรายของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง บรูโน่ แฟร์นันเดส กับ ปอล ป็อกบา จะช่วยกันปั้นเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า ใช้เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจดอน ซานโช่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ไก่เดือยทองมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน ไปถึง 5-0 ซึ่งในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จาเฟ็ต ทันกันก้า และ โอลิเวอร์ สคิปป์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ ไรอัน เซสเซยง ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยคู่มิดฟิลด์ตรงกลาง จะใช้ โรดริโก้ เบนตันกูร์ กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ส่วนในแนวรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน เฮือง มิน และ แฮร์รี่ เคน จะผนึกกำลังกันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , สเปอร์ส ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (GK) , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาเอล วาราน , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , อเล็กซ์ เตลเลส , เฟร็ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , ปอล ป็อกบา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจดอน ซานโช่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : ฮูโก้ โยริส (GK) , คริสเตียน โรเมโร่ , เอริค ดายเออร์ , เบน เดวิส , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , โรดริโก้ เบนตันกูร์ , ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , เซร์คิโอ เรกีล่อน , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

 

วิเคราะห์ : ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย หลังจากทำแต้มหล่นในเกมที่ควรจะชนะเป็นว่าเล่น และนัดล่าสุดก็พ่ายในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แบบเอาท์คลาสอีกต่างหาก ขณะที่ สเปอร์ส แม้ฟอร์มจะแกว่งเหมือนกัน แต่ภาพรวมและทรงบอลของไก่เดือยทองดูดีกว่าปีศาจแดงพอสมควร และ 2 นัดหลังสุดในลีกก็คว้าชัยแบบสวยหรูด้วยสกอร์ 4-0 และ 5-0 ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของคอนเต้จะไม่แพ้ และอาจถึงขั้นบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับเร้ด เดวิลส์ถึงโรงละครแห่งความฝันเลย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เกมแห่งศักดิ์ศรี : 10 เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ที่ดีที่สุดตลอดกาล

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้