พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก: อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ VS ฟิออเรนติน่า 

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก: อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ VS ฟิออเรนติน่า 

วันที่ : วันที่ 15 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : บาซัคเซฮีร์ ฟาติห์ เตริม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์
เจ้าบ้านไม่มีปัญหากับการจัดทัพใดๆไม่ว่าจะเป็นตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ 100% เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแกร่งต่อเนื่องชนะ 5 เกมติด โดยเสียไปแค่ประตูเดียวเท่านั้น เกมวันนี้คาดว่าจะใช้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, ฟิลิปเป้ เคนี่ และ มูเนียร์ ชูอาร์ ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

ฟิออเรนติน่า 
ฝั่งม่วงมหากาฬยังต้องรอเช็คความฟิต นิโคล่า มิเลนโควิช และ เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่ ก่อนส่วนที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นจัดว่าย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด แพ้ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยจะเป็น คริสตีย็อง คูอาเม่, ลูก้า โยวิช และ ริคคาร์โด้ ซอตติล เป็นสามแนวรุก

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ไม่เคยพบกันมาก่อน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ : โวลคาน บาบากัน(GK) – โอเมอร์ ซาฮิเนอร์, เลโอ ดูอาร์เต้, ยุสซุฟ เอ็นดายิชิมิเย่, ลูคัส ลิม่า – มาห์มุ๊ต เท็คเดเมียร์, ลูคัส บีเกลีย, เบอร์คาย ออซกาน – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, ฟิลิปเป้ เคนี่, มูเนียร์ ชูอาร์

ฟิออเรนติน่า  : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่(GK) – โดโด้, ลูคัส มาร์ติเนซ, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซเฟียน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค – คริสตีย็อง คูอาเม่, ลูก้า โยวิช, ริคคาร์โด้ ซอตติล

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มสวนทางกันอย่างชัดเจน รวมถึงเรื่องความพร้อมของทีมทางยอดทีมจากตุรกีก็ดีกว่า แถมยังได้เล่นในบ้านตัวเองอีก เรียกว่าพวกเขากุมความได้เปรียบครบทุกด้านแล้ว ด้านฟิออเรนติน่า แม้จะหนักไปทางเสมอช่วงหลังแต่เกมนี้คาดว่าพวกเขาคงจะต้านฝั่งตรงข้ามไม่อยู่

ฟันธง : อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ชนะ 1-0

มาแล้วไม่รุ่ง: 5 แข้งอิตาเลี่ยนผู้ล้มเหลวบนเวทีพรีเมียร์ลีก

มาแล้วไม่รุ่ง: 5 แข้งอิตาเลี่ยนผู้ล้มเหลวบนเวทีพรีเมียร์ลีก