พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : เชริฟฟ์ – เรอัล โซเซียดาด

พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก: เชริฟฟ์ - เรอัล โซเซียดาด

พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : เชริฟฟ์เรอัล โซเซียดาด

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2022 เวลา: 23.45น.

สนาม: เชริฟฟ์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด: beIN Sport Xtra

ราคาต่อรอง: เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เชริฟฟ์

เจ้าถิ่น เชริฟฟ์ ติราสปอล ทีมจอมสร้างเซอร์ไพรส์จากมอลโดว่า ลงเล่นไป 2 เกม ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 คะแนน เกมล่าสุดในรายการนี้เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯยูไนเต็ด 0-2 ตามรายงานเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ขุมกำลังหลักอยู่กันครบ

 

เรอัล โซเซียดาด

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด จากสเปน จ่าฝูงของกลุ่มฟอร์มดีเลยทีเดียวชนะรวด 2 เกมมีคะแนนเต็ม แถมฟอร์มในลีกก็เพิ่งบุกถล่ม กิโรน่า มา 5-3 แต่ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไล่ตั้งแต่ มิเกล โอญาร์ซาบัล, โรบิน เลอ นอร์มังด์, อูมาร์ ซาดิค และโมฮาเหม็ด อาลี โช แต่แกนหลักรายอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมลงได้หมด

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เชริฟฟ์ (4-3-3) : มัคซิม โควัล, อาร์เมล โซฮูรี่, กาบี กิกี้, สเตปาน ราเดลยิช, ปาทริค เคโปโซ่, มูฮาเหม็ด ดิย็อป, มูสซ่า คียาบู, เซดริก บาโดโล่, อาบู อ็อตตาร่า, อิยายี่ อาเตียมเวน และราชีด อากานบี้

 

เรอัล โซเซียดาด (4-3-1-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ม, อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้, ฆอน ปาเชโก้, ไอเฮน มูนญอซ, บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน ซูบิเมนดิ, มิเกล เมริโน่, ดาบิด ซิลบา, ทาเคฟูสะ คูโบะ และอเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ

 

ทรรศนะ: เชริฟฟ์ เจ้าถิ่นดูเหมือนว่ามาตรฐานการเล่นจะดร็อปลงไปจากที่เคยสร้างเซอร์ไพรส์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมรุกของพวกเขาค่อนข้างที่จะมีปัญหาในการจบสกอร์ แตกต่างจาก เรอัล โซเซียดาด ที่แม้จะขาดขุมกำลังบางราย แต่ก็เล่นได้อย่างมั่นใจ เรตเปิดมาให้ทีมเยือนไปต่อ 1 ลูก อาจจะดูแพง แต่ก็มีมุมที่จะเบียดไปเอาชนะเป็นอย่างน้อย และรอลุ้นเม็ดสอง

 

ฟันธง: ต่อ โซเซียดาด