พรีวิว: ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ: เบลเยี่ยม – ออสเตรีย

พรีวิว: ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ: เบลเยี่ยม - ออสเตรีย

พรีวิว: ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ: เบลเยี่ยมออสเตรีย

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา: 01.45น.

สนาม: สต๊าด รัว โบดวง

ถ่ายทอดสด: Uefa.tv

ราคาต่อรอง: เบลเยี่ยม ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เบลเยี่ยม

“ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของ โดมินิโก้ เตเดสโก้ ออกสตาร์ทในรายการนี้ไปแล้ว 1 นัดด้วยการบุกถล่ม สวีเดน ถึงถิ่น 3-0 ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ทีมชุดนี้ขาดแกนหลักสำคัญอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บาดเจ็บจากเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึงอมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์จากเอฟเวอร์ตันด้วย ในรายของ เลอันโดร ทรอสซาร์ หลุดโผ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร

 

ออสเตรีย

ทางฝั่ง ออสเตรีย ที่คุมทีมโดย ราล์ฟ รังนิค ฟอร์มดีเลยทีเดียวชนะมา 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็มนำจ่าฝูงของกลุ่ม ตามรายงานผู้เล่นที่เรียกเข้ามาไม่มีปัญหาอะไร สามารถลงเล่นได้แบบครบครัน มาในระบบ 4-4-2 นำโดย ดาวิด อลาบา, คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และมิชาเอล เกรกอริตช์

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

26/03/11 ออสเตรีย 0-2 เบลเยี่ยม

13/10/10 เบลเยี่ยม 4-4 ออสเตรีย

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เบลเยียม (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์, โธมัส มูนิเยร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เวาต์ ฟาส, ติโมธี่ กาสตาญ, โรเมโอ ลาเวีย, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, เอเลียควิม ม็องกาล่า, ยานนิค การ์ราสโก้, โรเมลู ลูกากู และโลอิส โอเปนด้า

 

ออสเตรีย (4-4-2) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์, ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่, ดาวิด อลาบา, เควิน ดานโซ่, มักซิมิเลียน โวเบอร์, คอนราด ไลเมอร์, นิโคลัส ไซวัลด์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน วิมเมอร์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และมิชาเอล เกรกอริตช์

 

ทรรศนะ: สนุกแน่สำหรับเกมนี้ เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมที่ทำผลงานได้ดี แต่เจ้าถิ่นไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ แน่นอนว่าส่งผลต่อเกมรุกของพวกเขาอยู่แล้ว ขณะที่ ออสเตรีย กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ แข็งแกร่งลงตัว ถือว่าสูสี แต่จุดที่น่าสนใจคือ เบลเยี่ยม เป็นทีมที่เอาตัวรอดได้เสมอ แถมสถิติในรายการนี้ก็แข็งแกร่ง เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.75 ราคานี้วัดใจอยู่ เบลเยี่ยมไปดีกว่า เชื่อว่าในบ้านพวกเขาไม่ยอมทิ้ง 3 คะแนนแน่

 

ฟันธง: ต่อ เบลเยี่ยม