พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด

พรีวิว ลาลีก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5

สนาม : อาโนเอต้า สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด : ลา เรอัลคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 4 นัดหลังสุด ขณะที่เกมที่ผ่านมาในลีกพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เอสปันญ่อล 0-1 ซึ่งในนัดนี้ อิมานอล อัลกูอาซิล กุนซือของทีม จะขาด นาโช่ มอนเรอัล , การ์ลอส เฟร์นานเดซ และ ดาบิด ซิลบา ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ ที่ติดโทษแบน โดยในแดนกลาง จะมี มิเกล โอยาร์ซาบัล คอยปั้นเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า ใช้เป็น ปอร์ตู , อัดนาน ยานาไซจ์ และ อเล็กซานเดอร์ อิซาค

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวคว้าชัยมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ไปได้ 1-0 ซึ่งในเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานี่ เซบายอส และ แกเร็ธ เบล ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแดนกลาง โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช จะขับเคลื่อนเกมร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้า มาร์โก อเซนซิโอ้ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คาริม เบนเซม่า ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เรอัล มาดริด ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) , อันโดนี่ โกโรซาเบล , อิกอร์ ซูเบลเดีย , โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ , ดิเอโก้ ริโก้ , อันเดร์ กูเอวาร่า , มิเกล โอยาร์ซาบัล , มาร์ติน ซูบิเมนดี้ , ปอร์ตู , อัดนาน ยานาไซจ์ , อเล็กซานเดอร์ อิซาค

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ลูคัส บาสเกซ , เอแดร์ มิลิเตา , ดาวิด อลาบา , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ , คาเซมิโร่ , โทนี่ โครส , ลูก้า โมดริช , มาร์โก อเซนซิโอ้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมผลงานสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะในขณะที่ มาดริด กำลังร้อนแรง เดินหน้าคว้าชัยมาแล้ว 7 นัดรวด โซเซียดาด กลับดรอปลงไป หลังจากเอาชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 4 นัดหลังสุด และเอาชนะได้แค่ 2 จาก 7 เกมหลังสุด นอกจากนี้ ลา เรอัลยังมีปัญหาเรื่องสภาพทีมนิดหน่อยด้วย ฉะนั้น แม้ โซเซียดาด จะเป็นงานที่หนักสำหรับโลส บลังโก้ แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาดีพอที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ยังอยู่ในความทรงจำ! ย้อนรอยเหตุการณ์สำคัญเกม เอล กลาซิโก้

เอล กลาซิโก้