พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs สตราส์บูร์ก

พรีวิว ลีกเอิง

 

พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs สตราส์บูร์ก

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , True Premier Football HD5

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2 ลูก

สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง : เปแอสเช เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการถูก ลีลล์ ย้ำแค้นในศึกเฟรนช์ ซูเปอร์คัพ ก่อนที่จะเปิดหัวในลีกด้วยการเฉือนเอาชนะ ทรัวส์ ไป 2-1 ซึ่งในนัดนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ รามอส และ โกแล็ง ดักบ้า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ ฆวน เบร์นาต กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต โดยสามประสานในแนวรุก จะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย , คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

สตราส์บูร์ก : สตราส์บูร์ก ออกสตาร์ทในลีกได้ไม่สวยสักเท่าไหร่ หลังจากพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ อองเช่ร์ ไป 0-2 ซึ่งในเกมนี้ ฌูเลียง สเตฟ็อง เทรนเนอร์ของทีม จะขาดเพียง เลโบ โมธิบา แค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก มาจีด วาริส กับ อาเดรียง โตมาสซง จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ลูโดวิก อาฌอร์ก และ ฮาบิบ ดิยัลโล่ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , อัชราฟ ฮาคิมี่ , มาร์ควินญอส , เพรสเนล คิมเพมเบ้ , อับดู ดิยัลโล่ , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , เลอันโดร ปาเรเดส , มาร์โก แวร์รัตติ , อังเคล ดิ มาเรีย , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , เนย์มาร์

สตราส์บูร์ก (4-4-2) : มัตซ์ เซลส์ (GK) , คารอล ฟิล่า , ลูคัส แปร์แร็ง , อเล็กซองดร์ ฌิกู , อองโตนี่ กาซี่ , มาจีด วาริส , ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด , ดิมิทรี ลีเอนาร์ด , อาเดรียง โตมาสซง , ลูโดวิก อาฌอร์ก , ฮาบิบ ดิยัลโล่

 

วิเคราะห์ : แม้ ปารีส จะยังดูไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่ แต่ทีมของพอชก็ยังเหนือกว่า สตราส์บูร์ก แบบสุดกู่ เพราะนอกจากคุณภาพทีมจะห่างกันแล้ว ผู้มาเยือนยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีด้วย หลังจากแพ้ไปถึง 5 จาก 7 นัดหลังสุด (เป็นเกมอุ่นเครื่อง 6 นัด) ฉะนั้น ยิ่ง เปแอสเช ได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว งานนี้พวกเขาน่าจะสามารถเอาชนะ สตราส์บูร์ก ได้ไม่ยาก

 

ผลที่คาด : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชนะ 3-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ไร้เทียมทาน! 10 สามประสานแนวรุกที่ดีที่สุดตลอดกาล

3 ประสาน