พรีวิว ลีกเอิง : แรนส์ VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : แรนส์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1
สนาม : โรอาซอน ปาร์ค
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แรนส์
เจ้าบ้านจะมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิม แต่จะมี วาร์เหม็ด โอมาริ และ เบนจามิน บูริโชด์ ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ 2 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งานสามประสานอย่าง อามีน กูอิรี่, อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้ และ เฌเรมี่ โดกู

เปแอสเช
เปแอสเชจะขาดแค่ นูโน่ เมนเดส ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนมาร์โก แวร์รัตติ ยังต้องรอเช็คความฟิต เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมสองกองหน้าอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช ชนะ แรนส์ 1-0
แรนส์ ชนะ เปแอสเช 2-0
แรนส์ เสมอ เปแอสเช 1-1
เปแอสเช ชนะ แรนส์ 3-0
แรนส์ ชนะ เปแอสเช 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

แรนส์ : สตีฟ มองด็องด้า(GK) – อามารี่ ตราโอเร่, โจ โรดอน, อาร์ตูร์ เตอัต, อาเดรียง ทรูฟแฟร์ – ลอฟโร มาเยอร์, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, ฟลาเวียง ตาอีท์ – อามีน กูอิรี่, อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้, เฌเรมี่ โดกู

เปแอสเช: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์กิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, ฆวน เบร์นาต – การ์ลอส โซเลร์, ดานิโล่ เปไรร่า, วิตินญ่า – ลิโอเนล เมสซี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ทรรศนะ: เจ้าบ้านสภาพทีมน่าเป็นห่วงขาดตัวหลักจากทั้งอาการบาดเจ็บและโทษแบน ส่วนทางเปแอสเช ตัวเจ็บเริ่มกลับมาแล้ว สภาพทีมค่อนข้างเต็มที่ แม้ฟอร์มจะไม่ได้ต่างกันมาก แต่คาดว่าเปแอสเชจะสามารถเอาชนะไปได้

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0

ทายาทโยริส : ว่าที่ 5 นายด่านมือหนึ่งทัพตราไก่

ทายาทโยริส : ว่าที่ 5 นายด่านมือหนึ่งทัพตราไก่