พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ VS โมนาโก 

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ VS โมนาโก 

วันที่ : วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.00 น.

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5
สนาม : ออกัสเต้ เดอลูน
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แร็งส์: เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งานโธมัส โฟเคต และ อาร์เบอร์ เซเนลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้อย่างย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แพ้ 3 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เอียน เคบาล ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง เอล บาลาล ตูเร่ และ ฮูโก้ อีคิตเต้

โมนาโก  : ทีมเยือนจะขาดแค่ เชส ฟาเบรกาส รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งาน วิสซัม เบ เยดเดอร์ ยืนจับคู่กับ เควิน โวลลันด์ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

09/05/21 แร็งส์ 0-1 โมนาโก
23/08/20 โมนาโก 2-2 แร็งส์
01/03/20 โมนาโก 1-1 แร็งส์
04/01/20 โมนาโก 2-1 แร็งส์
22/09/19 แร็งส์ 0-0 โมนาโก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

แร็งส์ : แปแดรก ราจ์โควิช(GK) – แอนดริว กราวิล่อน, วุต ฟาเอส, ยูนิส อับเดฮามิด – โฟเด้ ดูกูเร่, อาซอร์ มัตตูซิว่า, โมเรโต้ คาสซาม่า, กลิสเลน โคนาน – เอียน เคบาล – เอล บาลาล ตูเร่, ฮูโก้ อีคิตเต้

โมนาโก  : อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล(GK) – รูเบน อกิลาร์, กิลยาร์โม่ มาริปาน, โบนิตา บาดิชเชลี่, ไคโล เฮนริเก้ – เกลสัน มาร์ติน, ยูซุฟ โฟฟาน่า, ออเลเรียน ทัวช์เมนี่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – วิสซัม เบ เยดเดอร์, เควิน โวลลันด์

ทรรศนะ : แม้ว่าทีมเยือนจะยังฟอร์มไม่สม่ำเสมอแต่เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านต้องบอกว่าพวกเขาดีกว่าเยอะ ในขณะที่ส่วนของความพร้อมทีมไม่ได้แตกต่างกันมากนัก คาดว่าเกมวันนี้จะเป็นสามแต้มของทีมเยือนไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-0

ต้องใช้เวลา! 6 สาเหตุเมสซี่ยังหาฟอร์มเก่งบนลีกชาวนาไม่ได้

เมสซี่