พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 5 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 5 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 5 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 1 มีนาคม 2023 เวลา: 02.45น.

สนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 1(607)

ราคาต่อรอง: แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แมนฯยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งฉลองแชมป์คาราบาว คัพ ด้วยการเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นแชมป์แรกในรอบ 6 ปี ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก ที่เข้ามาทำงานปีแรกก็มีโทรฟี่ติดมือทันที เกมนี้ยังไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น, ดอนนี่ฟาน เดอ เบ็ค และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บ ที่เหลือถือว่าพร้อม

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านถล่ม “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มา 4-0 เกมนี้ทีมของเดวิด มอยส์ ยังไม่มี แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ที่บาดเจ็บ ส่วน แดนนี่ อิงค์ส ติดคัพไทเพราะเคยเล่นรายการนี้มาแล้วกับ แอสตัน วิลล่า ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไร แต่คาดว่าจะโรเตชั่นทีมเพราะเป้าหมายจริง ๆ ของพวกเขาคือการอยู่รอดบนลีกสูงสุด

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

31/10/22 แมนฯยู 1-0 เวสต์แฮม

22/01/22 แมนฯยู 1-0 เวสต์แฮม

23/09/21 แมนฯยู 0-1 เวสต์แฮม

19/09/21 เวสต์แฮม 1-2 แมนฯยู

15/03/21 แมนฯยู 1-0 เวสต์แฮม

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1): ดาบิด เด เกอา, แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, เฟร็ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และเว้าท์ เวกฮอร์สต์

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (3-5-2): อัลฟองส์ อเรโอล่า, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, เคิร์ท ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เบน จอห์นสัน, ฟินน์ ดาว์นส์, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่, จาร์ร็อด โบเว่น และมิคาอิล อันโตนิโอ

 

ทรรศนะ: แมนฯยูไนเต็ด กำลังมั่นใจสุด ๆ หลังประเดิมคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงหลังถือว่าเล่นได้ดีขึ้น แต่เป้าหมายหลักของพวกเขาคือการโฟกัสในลีกมากกว่าบอลถ้วย และดูทรงเหมือน เดวิด มอยส์ มีโอกาสจะโรเตชั่นทีม พอเทียบคุณภาพและความมั่นใจ เจ้าถิ่นมีมากกว่าเยอะ เรตเปิดมาให้ แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 0.75 ดูแล้วต่อไปเถอะ

 

ฟันธง: ต่อ แมนฯยูไนเต็ด