พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : บาร์เซโลน่า – บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : บาร์เซโลน่า - บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : บาร์เซโลน่าบาเยิร์น มิวนิค

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2022 เวลา: 02.00น.

สนาม: คัมป์ นู

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: บาร์เซโลน่า ต่อ 0.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

บาร์เซโลน่า

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า โอกาสเข้ารอบแทบไม่เหลือแล้ว หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 3-3 ทำให้ตอนนี้มีเพียง 4 คะแนน จากการลงเล่น 4 เกม ตามหลังอันดับ 2 อินเตอร์ฯ ที่เจอกับ วิคตอเรีย เพลเซ่น อยู่ 3 แต้ม เกมนี้ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่มีเซร์กี้ โรเบร์โต้, เมมฟิส เดปาย, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อเราโฆ่ และกาบี้ ที่บาดเจ็บ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่มีอะไรจะเสียจัดทัพลุยแหลก

 

บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ง หลังเอาชนะ 4 เกมรวดมี 12 คะแนนเต็ม ล่าสุดในลีกเพิ่งบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 เกมนี้ไม่มี ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ, เลรอย ซาเน่ และมานูเอล นอยเออร์ แม้จะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มัน ยังจัดทัพชุดใหญ่ นำโดย คิงสลีย์ โกมาน, จามาล มูเซียล่า, แซร์ก นาบรี้ และซาดิโอ มาเน่

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

14/12/66 ลิเวอร์พูล 2-2 อาแจ็กซ์

07/12/66 อาแจ็กซ์ 5-1 ลิเวอร์พูล

22/10/20 อาแจ็กซ์ 0-1 ลิเวอร์พูล

02/12/20 ลิเวอร์พูล 1-0 อาแจ็กซ์

14/09/22 ลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3): มาร์ค-อังเดร์ แตร์ สเตเก้น, เฮคตอร์ เบเญริน, ฌูลส์ คุนเด้, เอริค การ์เซีย, เปดรี้, เซร์คิโอ้ บุสเกตส์, แฟรงกี้ เดอ ยองก์, อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และอันซู ฟาติ

 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1): สเวน อุลไรซ์, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัตไธส์จ เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวีส, โยชัว คิมมิช, เลออน กอเร็ตซ์ก้า, คิงสลีย์ โกมาน, จามาล มูเซียล่า, แซร์ก นาบรี้ และซาดิโอ มาเน่

 

ทรรศนะ: คู่นี้เจอกันในเกมแรก บาร์เซโลน่า ไปเยือนแพ้ 2-0 แต่รูปเกมของพวกเขาไม่เป็นรองเลย ทำได้ดีแต่ปัญหาคือการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคม ส่วน บาเยิร์น มิวนิค นั้นเข้ารอบไปแล้ว ก็ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะโรเตชั่นทีมหลายตำแหน่งหรือไม่ แต่เรตเปิดมาน่าสนใจเอา บาร์เซโลน่า ต่อ 0.25 อย่างไรก็ตามยังไม่เชื่อใจเจ้าถิ่นอยู่ดีเพราะต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ จะไปเข้าทาง บาเยิร์น มิวนิค ที่แนวรุกมีความเร็ว แบบนี้รอง “เสือใต้” ดีกว่า

 

ฟันธง: รอง เสือใต้