พรีวิว ไทยลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS ลำปาง เอฟซี

พรีวิว

พรีวิว ไทยลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS ลำปาง เอฟซี

วันที่ : วันที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ฯ ต่อ 2.5
สนาม : ช้าง อารีน่า
ถ่ายทอดสด : AIS Play

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ทัพปราสาทสายฟ้าของกุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ จะอดใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบนไป ส่วนที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด หลังก่อนหน้านี้ชนะรวดมา 4 เกม วันนี้ใช้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด และ โฌนาต็อง โบแล็งชี่ ยืนเป็นสามประสานพร้อมหน้าเป้าอย่าง ลอนซาน่า ดุมบูย่า

ลำปาง เอฟซี
ทางฝั่งทีมเยือนของนายใหญ่อย่าง สุกฤษฎิ์ โยธีขาดแค่ ฮอร์เก้ เฟลลิเป้ รายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน แต่ฟอร์มการเล่นจัดว่าย่ำแย่ไม่ชนะใคร 4 เกมติด แพ้ 3 เสมอ 1 วันนี้ใช้งาน กฤษณ เกษมกุลวิไล ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมสามแนวรุกอย่าง ชาวิน ธีรวัจน์ศรี, ภากร สีแก้วนิตย์ และ โยซิป อิวานชิช

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ลำปาง แพ้ บุรีรัมย์ฯ 0-3
บุรีรัมย์ฯ ชนะ ลำปาง 4-1
บุรีรัมย์ฯ ชนะ ลำปาง 6-0
ลำปาง เเพ้ บุรีรัมย์ฯ 1-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK) – รัตนากร ใหม่คามิ, ดิออน คูลส์, เรบิน ซูลาก้า, ศศลักษณ์ ไหประโคน – ฟิลิป โรกิช, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี – ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, โฌนาต็อง โบแล็งชี่ – ลอนซาน่า ดุมบูย่า

ลำปาง เอฟซี : จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา(GK) – มีโชค มหาศรานุกูล, อานิสงส์ เจริญธรรม, อดิศักดิ์ แหวนหล่อ, เทียรชัย จันทรา – ยูกิ บัมมะ, วิชิต ธานี – ชาวิน ธีรวัจน์ศรี, ภากร สีแก้วนิตย์, โยซิป อิวานชิช -กฤษณ เกษมกุลวิไล

ทรรศนะ: ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมก็ขาดตัวสำคัญไปพอๆกัน คาดว่าไม่ได้มีผลกระทบเท่าไรนัก เกมวันนี้ทาง บุรีรัมย์ เหนือกว่าแทบทุกด้าน ทั้งฟอร์มและการได้เล่นในบ้าน คาดว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : บุรีรัมย์ ชนะ 3-0

ชอบแหวก : 12 แข้งดังกับอาชีพสุดแปลกหลังแขวนสตั๊ด

ชอบแหวก : 12 แข้งดังกับอาชีพสุดแปลกหลังแขวนสตั๊ด