เซ็งแทน! ฟอร์ลันชี้คาวานี่เจ็บบ่อยเกินทำฟอร์มไม่เปรี้ยง

คาวานี่

ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ สมควรได้รับการรักษาที่ดีกว่านี้หลังบาดเจ็บบ่อยจนเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก

คาวานี่ จะหมดสัญญากับ “ผีแดง” ในวันที่ 30 มิถุนายน และการออกสตาร์ตตัวจริงต่อเนื่องนานที่สุดในฤดูกาลนี้คือแค่ 4 เกมเท่านั้น และเพิ่งยิงไป 2 ประตูจากการลงสนามเพียง 12 นัดในพรีเมียร์ลีก

“ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา” ฟอร์ลัน กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ “ผมรู้ว่าเขาบาดเจ็บหลายครั้ง เขาโชคไม่ดี และเขามีโอกาสลงเล่นหลายเกมติดต่อกันแค่ไหน หากเขามีโอกาสแบบนั้น เราจะพูดถึง คาวานี่ อีกคนเลย เพราะเขาทำประตูได้ เขาเร็ว เขาแข็งแกร่ง มีร่างกายที่แข็งแกร่ง มันจะดีกว่านี้มาก”

“เมื่อผู้เล่นบาดเจ็บ 1 เกม หลังจากนั้นหยุดเล่น และเล่นอีก 2 เกม มันยากที่จะมีจังหวะ”

“เขามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ และหลังจากนั้นเขาก็บาดเจ็บ หลายครั้งและมันยากเสมอสำหรับผู้เล่นเมื่อคุณไม่ได้มีเกมหลายๆ นัดติดต่อกัน”

“ในตอนท้ายของฤดูกาลก่อน เขาทำได้ดีมากๆ เขาทำประตูสำคัญมากมายสำหรับสโมสร เพื่อจะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศกับ บียาร์เรอัล และหลังจากนั้นเขาก็กลับมา เขาบาดเจ็บและไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลในแบบที่เขาเคยทำ และมันยากเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง หวังว่าเขาสามารถเริ่มต้นอีกครั้ง และมีหลายๆ เกมที่ต่อเนื่อง เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากๆ”

วิลล์ สมิธ

วิลล์ สมิธหลบไป! 10 ช็อตตบบรรลือโลกลูกหนัง