ฟังกันก่อน! ลองเล่ต์ โร่แจงภาพยิ้มคู่เลวาน หลังทีมร่วงรอบแบ่งกลุ่ม

ลองเล่ต์

ปราการหลังต่างดาวออกโรงแจงภาพยิ้มร่าคู่ดาวยิงเสือใต้หลังโดนเขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก

เกลม็องต์ ลองเล่ต์ กองหลังบาร์เซโลน่า ออกมาแจกแจงภาพยิ้มร่าคู่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค หลังจบเกมที่ทีมโดนถล่มยับจนต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โดยทัพต่างดาวออกไปแพ้ให้กับเสือใต้ในเกม UCL จนต้องตกรอบไปในที่สุด แม้จะได้ลงไปเล่นในยูโรป้าลีกแต่บรรดาแฟนบออลก็ยังรู้สึกผิดหวังกับเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามก็ได้มีภาพแนวรับชาวฝรั่งเศสไปหัวเราะยิ้มกับทางหัวหอกคู่แข่งหลังจบเกมที่น่าผิดหวัง จนทำให้เหล่าสาวกเจ้าบุญทุ่มไม่พอใจถึงขั้นที่ว่าขอให้ทีมปล่อยตัวเขาออกไปจากทีม

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงภาพดังกล่าวว่า”ผมอยากจะส่งข้อความไปถึงแฟนบอลบาร์เซโลน่า”

“ก่อนอื่นเลยผมต้องแสดงความเสียใจกับผลการแข่งขันเมื่อวานนี้ สโมสรนี้สมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นและเราไม่สามารถเติมเต็มสิ่งนั้นได้”

“อีกอย่างนึงผมต้องอธิบายภาพของผมซึ่งผมยิ้มกับ เลวานดอฟสกี้ มันเกี่ยวกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น มันเป็นปฏิกิริยาแค่ตรงนั้น ไม่ได้แสดงถึงความรู้สึกของผมต่อผลลัพธ์เลยความรู้สึกของผมไม่อาจปฏิเสธได้ และใครก็ตามที่รู้จักผม รู้ถึงความมุ่งมั่นและความรักในอาชีพของผมกับบาร์เซโลน่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนบอล”

“ผมไม่เคยมีปฏิกิริยาแบบนั้น กับสิ่งที่เจ็บปวดเทียบเท่ากับเมื่อวาน วันนี้เราเสียใจมาก แต่เรามีภาระหน้าที่เพื่อนำบาร์เซโลน่า กลับมาสู่ที่ที่พวกเขาเคยอยู่”

ใครลิ่วใครร่วง : บทสรุป UCL รอบแบ่งกลุ่ม 2021-22

UCL