ฟาน บาสเท่น : “ฟาน เดอ เบค ไม่ดีพอสำหรับแมนฯยูไนเต็ด”

“เพชรฆาติพรายกระซิบ” มาร์โก ฟาน บาสเท่น ดาวยิงระดับตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์  ออกมาด้อยค่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางรุ่นน้อง ว่ายังไม่ดีพอที่จะเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

โดย ฟาน เดอ เบค ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ โดยเขาได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกรวมทุกรายการเพียง 7 นัดเท่านั้น

 

 

ล่าสุด ฟานบาสเท่น ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าสไตล์การเล่นของดาวเตะรุ่นลูกรายนี้ยังไม่เหมาะกับลีกที่มีความแข็งแกร่งอย่าง พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีความแตกต่างอย่างมากมายจากที่เขาประสบความสำเร็จกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในเนเธอร์แลนด์บ้านเกิด

 

 

“มันไม่ใช่ตัวเลือกที่ฉลาดเอาเสียเลย ถ้าคุณกำลังพูดถึง เรอัล มาดริด แต่จากนั้นคุณก็ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นหมายความว่าคุณกำลังเดิมพันสูงเกินไป ฟาน เดอ เบค ไม่ได้เก่งขนาดนั้น ในฐานะผู้เล่นหมายเลข 10 ที่ อาแจ็กซ์ นั้นมันง่ายกว่ามากกับการเล่นในตำแหน่งนี้ในสเปนหรืออังกฤษ ในเนเธอแลนด์นั้นคุณได้รับความช่วยเหลือมากมาย คุณจะมีโอกาสดีๆมากมาย แต่มันไม่ใช่กับการย้ายมาเล่นในต่างประเทศแบบนี้” บาสเทน กล่าว

 

 

สำหรับ ฟาน เดอ เบค นั้นเกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้าย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ยูไนเต็ด ยังต้องการตัวเขาไว้ใช้งานต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :ยังอยู่ในแผน! ฟาน เดอ เบค เผยโซลชารั้งให้อยู่ผีต่อ