อ่อยไหม!ฟาน เดอ เฟ่นรับฝันอยากเล่นให้หงส์

อ่อยไหม!ฟาน เดน เฟ่นรับฝันอยากเล่นให้หงส์

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังของ “หมาเขียว” โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่ามีความฝันอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พุล

โดยแนวรับวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล หลังได้มีการแต่งตั้งให้ ยอร์ค สมัดต์เค่อ เข้ามารับหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ซึ่งมีความคุ้นเคยกับแข้งรายนี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นคนดึงจาก โฟเลนดัม มาอยู่กับโวล์ฟสบวร์ก ในตอนที่ยังทำงานในเยอรมัน

ซึ่งได้มีการขุดภาพเก่าว่าเขาเคยเข้ามาชมเกมในถิ่นแอนฟิลด์กับคุณพ่อผ่านทางโซเชียลมากมาย ยิ่งโหมกระแสการย้ายทีมมากขึ้น

ล่าสุด ปราการหลังชาวดัตช์ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล ยอมรับว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือลีกที่ดีที่สุด และมีความฝันอยากมาค้าแข้งที่นี่

“หากคุณถามใครสักคน ลีกที่ดีที่สุดในโลกนั้นอยู่ที่ไหน คุณมักจะได้คำถามว่าอังกฤษ ครั้งหนึ่งผมเคยไปที่สนามแอนฟิลด์กับคุณพ่อ นั่นคือช่วงคริสต์มาส ตรงกับเกมบ็อกซิ่งเดย์พอดี เกมนั้นลิเวอร์พูลพบกับอาร์เซน่อลมันเป็นอะไรที่บ้าคลั่งมาก ๆ”

“จากนั้นเมื่อผมได้ยินเสียงเพลง “You’ll Never Walk Alone” ที่เปิดขึ้นมาและมีแฟน ๆ ในสนามร้องตามอย่างกระหึ่ม มันเป็นอะไรที่น่าขนลุกมาก ๆ มันสุดยอดเลย ซึ่งมันเป็นความในที่อยากจะได้ลงเล่นที่นั่น” แข้งวัย 22 ปี กล่าว

ปัจจุบันเขาเหลือสัญญาอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก จนถึงปี 2027 ตามรายงานระบุว่าต้นสังกัดของนักเตะได้ตั้งราคาเอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร