ขอร้องเลย! RVPแซวผีประกาศคว้าตัวเมสซี่

เมสซี่

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำสิ่งที่แฟนบอล “ผีแดง” น่าจะเห็นด้วยไม่น้อยหลังยุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม

 

สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนติน่า กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลัง บาร์เซโลน่า เพิ่งยืนยันไปไม่นานนี้ว่าไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กันได้ เนื่องจากขัดต่อกฎการเงินของ ลา ลีกา ทำให้ เมสซี่ สามารถย้ายไปทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และข้อความพูดว่า "manchesterunited Sending all of our birthday wishes to @RobinvanPersie on his 38th birthday! #MUFC #ManUtd #VanPersie 11h ラ robinvanpersie Thank you @manchesterunited Announce Messi please 2h 1,950 likes Reply"

เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 38 ปีของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้โพสต์ทวีตเตอร์สุขสันต์วันเกิดโดยมีข้อความว่า “ส่งคำอวยพรวันเกิดทั้งหมดของพวกเราไปให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในวันครบรอบอายุ 38 ปีของเขา”

 

หลังจากนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ก็มาตอบทวีตเตอร์ด้วยเองว่า “ขอบคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องประกาศคว้าตัว เมสซี่ ด้วย (พร้อมใส่อิโมจิรูปหัวเราะ)”

 

ทั้งนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซนอล มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 และกระหน่ำประตูไปถึง 26 ลูกคว้าดาวซัลโวและพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ฤดูกาลแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายออกไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในอีก 3 ปีต่อมา

ต่างดาว

ไม่ง้อเมสซี่! 8 วันเดอร์คิดต่างดาวลุ้นแจ้งเกิดซีซั่นนี้