คุยเหมือนพ่อลูก! มัลดินี่เผยวิธีกล่อมเตโอร่วมทีมมิลาน

มัลดินี่

เปาโล มัลดินี่ เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตของเขาในฐานะผู้อำนวยการเทคนิคให้กับ เอซี มิลาน พร้อมเผยเคล็ดลับที่โน้มน้าว เตโอ แอร์กน็องเดซ มาร่วมทีม “ปิศาจแดงดำ”

ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลี ใช้เวลาตลอดอาชีพค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ก่อนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2018 เพื่อทำงานในฐานะผู้อำนวยการสโมสร มัลดินี่ เป็นคนสำคัญในการทำงานตลาดซื้อขายนักเตะของทีม โดย เตโอ แอร์กน็องเดซ ช่วยเน้นถึงความสำคัญในงานของเขา หลังดึงตัวจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในปี 2019

“มันจริง (รุด กุลลิต บอกว่า มัลดินี่ ได้เปรียบจากชื่อเสียงเก่าช่วยในการเจรจาซื้อขาย) ผมเริ่มต้นจากข้อได้เปรียบนี้ เพราะผมเชื่อมโยงกับสโมสรนี้ ไม่เพียงแค่ประวัติส่วนตัวของผม มิลาน มีประวัติที่แสดงด้วยตัวมันเอง มันไม่จำเป็นต้องบอกด้วยซ้ำ สิ่งเหล่านี้รวมกันสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง”

“นั้นคือสิ่งที่มันเป็นกับ เตโอ แอร์กน็องเดซ แม้การซื้อขายแรกที่แท้จริงของผมคือ ครูนิซ ข้อตกลงที่ผมทำมันด้วยตัวเอง สำหรับ เตโอ ผมพูดครั้งแรกกับ เรอัล มาดริด และหลังจากนั้นคุยกับเขา ผมพูดกับเขาเกือบเหมือนเป็นพ่อกับลูก”

“แต่กับผู้เล่นของผม ผมชอบที่จะมีความสัมพันธ์แบบนั้น ผมพยายามสนับสนุนพวกเขาในฐานะเด็กหนุ่มก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยเป็นผู้เล่น”

ของดีกาฬทวีป : 10 แข้งแอฟริกาค่าตัวแพงสุดตลอดกาล

ของดีกาฬทวีป : 10 แข้งแอฟริกาค่าตัวแพงสุดตลอดกาล