ผีสนไหม? มาร์กเซยเสนอขายมิลิค17ลป.

มิลิค

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอให้คว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าของ มาร์กเซย หลังพวกเขากำลังมองหาการเพิ่มตัวเลือกในเกมรุกก่อนปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของ “ผีแดง” เผยว่าเขาต้องการตัวรุกริมเส้น และกองหน้าตัวกลางก่อนวันเดดไลน์ โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออก

ชูเอา เฟลิกซ์ และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ท่ามกลางหัวหอกที่ถูกเชื่อมโยงกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในหลายวันที่ผ่านมา นอกเหนือจาก เจมี่ วาร์ดี้ ของเลสเตอร์ ซิตี้ และ ซาซ่า คาลัจด์ซิซ จากสตุ๊ตการ์ต

อย่างไรก็ตามตอนนี้ มิลิค ถูกอ้่างว่าโผล่มาเป็นตัวเลือกของทีมแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 20 สมัย ทีมที่เพิ่งแพ้ 2 เกมรวดในการออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีก จนอยู่บ๊วยของตารางคะแนนในเวลานี้

ตามรายงานของ Amazon Prime Sport มาร์กเซย ได้เสนอหัวหอกวัย 28 ปีให้กับหลายๆ สโมสร โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการติดต่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานอ้างว่า เอฟเวอร์ตัน ก็ได้รับการติดต่อด้วย นอกเหนือจาก ยูเวนตุส ที่เคยบอกว่าสนใจอดีตกองหน้าของ นาโปลี มานานแล้ว

มิลิค ยิงไป 16 ประตูจากการลงสนาม 62 นัดให้กับทีมชาติโปแลนด์ ย้ายจาก กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ มาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2013 เคยเล่นให้กับ อาแจ็กซ์, นาโปลี ก่อนย้ายมาอยู่กับ มาร์กเซย ในปี 2021 ตอนแรกในสัญญายืมตัว

หัวหอกวัย 28 ปียิงไป 30 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 55 นัดให้กับทีมดังจากลีกฝรั่งเศส โดยมีการคาดกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้เขาเป็นตัวเลือกราคาประหยัดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในตลาดซื้อขายนี้

รอชมลูกไซด์ก้อย : ใครคือมาเธอุส นูเนสแข้งค่าตัวสถิติวูล์ฟส์

รอชมลูกไซด์ก้อย : ใครคือมาเธอุส นูเนสแข้งค่าตัวสถิติวูล์ฟส์