ปธ.ลาซิโอ้ยันจะขายมิลินโควิช-ซาวิชก็ต่อเมื่อนักเตะขอย้าย

มิลินโควิช-ซาวิช

บิ๊กบอสอินทรีฟ้าขาวออกมาพูดถึงอนาคตของกองกลางทีมชาติเซอร์เบีย

เคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ้ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะขาย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เว้นแต่ว่านักเตะจะมาขอขึ้นบัญชีย้าย และทีมได้ค่าตัวที่เหมาะสม

ดาวเตะวัย 27 ปี ถือเป็นนักเตะที่มักจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเวลานี้เจ้าตัวก็กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง ยูเวนตุส , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือแม้กระทั่ง ฟูแล่ม โดยปัจจุบัน มิดฟิลด์ชาวเซิร์บเหลือสัญญาค้าแข้งบนถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้อีก 2 ปี

“เซอร์เก เป็นเป้าหมายของทุกคน” โลลิโต้ บอกกับ Sky Sport Italia “เขาไม่มีราคาตลาด เพราะราคาต้องตั้งขึ้นโดยคนที่เอาของมาขาย ซึ่งผมไม่ได้จะขายเขา”

“เมื่อมีข้อเสนอมาถึง ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ทำให้เขาพอใจจากมุมมองของมืออาชีพ มาพูดถึงทีมท็อป 5 ของโลกกัน และจากมุมมองทางเศรษฐกิจ และหากข้อเสนอนี้ตรงตามความต้องการของลาซิโอ้ ผมก็จะไม่เริ่มทำสงครามกับ มิลินโควิช เขาไม่สมควรเจออะไรแบบนั้น”

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของลาซิโอ้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การพูดคุยกับประธานสโมสร ผมมั่นใจว่าถ้า มิลินโควิช ย้ายออกจากทีม และนั่นจะไม่เกิดขึ้นง่ายๆ เขาจะไม่อยู่ในอิตาลีต่อ”

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : มัตเตโอ บริกี้ : ยอดแข้งใน FIFA ผู้ไปไม่ถึงฝันในชีวิตจริง

บริกี้ FIFA