ยังไม่ได้คุย! คอนเต้ ตอบกลับข่าวโยงดึง อิริคเซ่นกลับรังไก่

คอนเต้

กุนซือไก่เดือยทองออกมายืนยันว่ายังไม่ได้คุยกับอดีตลูกทีมงูใหญ่ หลังมีข่าวดึงมาร่วมงานกันอีกครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้พูดคุยกับกองกลางลูกทีมเก่าอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น หลังมีข่าวเชื่อมโยงดึงตัวกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในตลาดเดือนมกราคมนี้

โดยดาวเตะชาวเดนมาร์ก ต้องพักจากการเล่นฟุตบอลไปตั้งแต่ช่วงยูโร 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากประสบปัญหาวูบคาสนาม นั่นทำให้แม้ว่าจะกลับมาได้ แต่ก็ต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ ซึ่งตามกฏของกัลโช่ เซเรียอา ส่งผลให้เขาไม่สามารถเล่นในอิตาลีได้ ก่อนจะยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลานไป

สำหรับนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนเคยร่วมงานกับ แข้งวัย 29 ปีในทัพงูใหญ่ และเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอามาครองได้ ก่อนที่ คอนเต้ จะได้โยกมาคุมทัพไก่เดือยทองในปัจจุบัน ส่วน อิริคเซ่นเองก็กำลังหาต้นสังกัดใหม่หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จนมีข่าวเชื่อมโยงกัน

“ผมไม่ได้คุยกับคริสเตียน แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมาก มันดีที่จะได้เห็นเขากลับมาลงสนาม ได้เห็นเขาเตะบอลอีกครั้ง เราคุยกันถึงนักเตะคนสำคัญ ที่เป็นชายผู้ยิ่งใหญ่ด้วย” คอนเต้กล่าว

“สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาช่วงซัมเมอร์มันไม่ดีเลย ไม่ดีสำหรับคนที่ทำงานร่วมกับเขา และคนที่รู้จักเขา ผมกลัวมากในตอนนั้น และตอนนี้ผมได้เห็นเขาพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลอีกครั้งนั่นเป็นข่าวดี ผมคิดว่าสำหรับคริสเตียน ประตูเปิดกว้างให้เขาเสมอ”

ขออีกครั้ง! อิริคเซ่น ตั้งเป้าติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก 2022

อิริคเซ่น