รอลุ้นเลย! เนดเวด รับม้าลายไม่ปิดโอกาสเซ็นหอกใหม่

เนดเวด

รองประธานม้าลายเปรยไม่ปิดโอกาสดึงตัวหัวหอกรายใหม่เข้ามาสู่ทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสรยูเวนตุส ออกมาเปรยว่าทีมไม่ปิดโอกาสในการเสริมกองหน้าตัวใหม่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะมุ่งเน้นสนับสนุนนักเตะที่มีอยู่ในทีมปัจจุบันมากกว่าก็ตาม

โดยหลังจากที่ทัพม้าลายเสียสตาร์ตัวหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมไปพวกเขาก็มีจำนวนประตูที่ทำได้ลดลงไป ซึ่งปัจจุบันพวกเขาทำไปได้ 23 ประตู มี 28 แต้มรั้งอันดับ 6 ในลีกเวลานี้

เมื่อถูกถามถึงการเสียดาวยิงชาวโปรตุเกสออกจากทีมไปจำเป็นต้องหาตัวแทนหรือไม่ ทางเนดเวดก็ให้ความเห็นว่า”ผมเห็นด้วยนะ เราตามหลังกว่าที่ควรจะเป็นในแง่ของจำนวนประตู แต่นักเตะแนวรุกอย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า และ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ก็สามารถยิงได้ 10-15 ประตูต่อปีเช่นเดียวกัน”

“มันเป็นเรื่องจริงที่เราเสียผู้เล่นที่ยิงได้ 30 ประตูต่อฤดูกาล แต่ถ้าพวกเขายังยิงได้ 10-15 ประตู มันก็มีโอกาสที่ดีในการไต่อันดับขึ้นไป”

“ตลาดเดือนมกราคมมันเป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย ผมคิดว่าเราต้องโฟกัสไปที่การดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นชุดปัจจุบันออกมา และมอบความมั่นใจให้กับพวกเขา เราต้องผลักดันพวกเขาต่อไป”

“ผมจะไม่พูดว่าเป็นไปไม่ได้ที่เราจะดึงใครเขามาสักคนในเดือนมกราคม แต่เรามีนักเตะหนุ่มหลายคนที่ต้องการเวลาอีกนิดในการสร้างความแตกต่าง”

หนักแค่ไหน! ส่องอาการป่วยม้าลาย ที่น้ากรีต้องแก้

ม้าลาย