มิลินโควิช-ซาวิช : “วลาโฮวิชไม่ได้เก่ง เขาสุดยอดต่างหาก”

วลาโฮวิช

ดาวเตะอินทรีฟ้าขาวยกย่องกองหน้าม่วงมหากาฬเป็นการใหญ่ หลังจากถูกขอให้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชาติ

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของลาซิโอ้ กล่าวชื่นชมคุณภาพและทัศนคติของ ดูซาน วลาโฮวิช พร้อมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมชาติเซอร์เบียรายนี้จะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า

หัวหอกวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดของโลกลูกหนังในเวลานี้ หลังจากเจ้าตัวยิงให้กับ ฟิออเรนติน่า ไปถึง 29 ประตู จาก 49 นัดหลังสุดในกัลโช่ เซเรียอา และเหลือสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดอีกไม่ถึง 2 ปี

“เก่งเหรอ? เขาไม่ได้เก่ง เขาสุดยอดต่างหาก ผมค่อนข้างแน่ใจว่าสถิติจะรองรับเรื่องนั้น เมื่อพิจารณาจากอายุของเขา” มิลินโควิช-ซาวิช บอกกับ FIFA.com

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะประเภทที่ยังคงรู้สึกหงุดหงิดเมื่อเขาเล่นได้ไม่ดี ดังนั้น เขาจะเก่งขึ้นอย่างแน่นอน และให้โลกพูดถึงเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขา”

“ทั้งในการฝึกซ้อมและในการแข่งขัน เขาไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยเมื่อพลาดโอกาส ดังนั้น เขาจึงกระหายที่จะยิงประตูและคว้าชัยชนะ ผมชอบวิธีที่เขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง ดังนั้น ผมคิดว่าเขาจะต้องเป็นหนึ่งในนักเตะผู้ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”

สำหรับทีมชาติเซอร์เบีย มีคิวที่จะต้องลงสนามดวลกับโปรตุเกส ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ค่ำคืนนี้ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 2 ของกลุ่ม แต่มี 17 คะแนนเท่ากับทัพฝอยทองที่นำเป็นจ่าฝูง

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : อย่าลืมฉัน : 10 แข้งดังที่คุณอาจไม่รู้ว่าเคยอยู่กับอตาลันต้า

อตาลันต้า