ดีแล้วที่ออกมา! เอเยนต์จวกปืนขายฝันให้วิลเลี่ยน

วิลเลี่ยน

“มีนักเตะคนไหนบ้างที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้วไม่พบกับหายนะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา?”

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัวของวิลเลี่ยน ชี้ว่าเด็กของเขาตัดสินใจถูกแล้วที่ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล พร้อมโจมตีทีมปืนใหญ่ว่าโปรเจ็กต์ที่เคยพรีเซนต์ให้นักเตะฟังนั้นท้ายที่สุดกลับไม่มีอยู่จริง

ดาวเตะวัย 33 ปี ตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีกับเดอะกันเนอร์ส และไม่ขอรับเงินชดเชยจากสโมสร แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดกับ โครินเธี่ยนส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

“อาร์เตต้า พยายามพรีเซนต์ให้ วิลเลี่ยน ฟังหลายต่อหลายครั้ง และแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาจะเป็นจุดโฟกัสในการสร้างทีมรอบตัวเขายังไงบ้าง” ชูรับเชี่ยน บอกกับ talkSPORT

“วิลเลี่ยน ได้รับข้อเสนอจาก เชลซี ให้ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี แต่เขาต้องการ 3 ปี และเขาก็ย้ายทีม โชคร้ายที่มันไม่เวิร์คสำหรับเขา”

“เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักมาตลอดว่าทำไมถึงย้ายมาที่นี่ แต่ที่วิจารณ์กันไม่มีอะไรถูกต้องเลย”

“ผมได้พูดคุยกับ อาร์เซน่อล ผมได้พบกับ อาร์เตต้า และ เอดู (ผู้อำนวยการด้านเทคนิค) พวกเขาอธิบายว่าสิ่งนี้ยังไม่เป็นไปด้วยดี และผมก็ได้พูดคุยกับ วิลเลี่ยน”

“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับฝ่ายไหนเลยที่จะปล่อยให้ใครบางคนนั่งอยู่เฉยๆ เมื่อเกิดความผิดพลาด ทั้งสองฝ่ายก็ควรจะพิจารณาถึงข้อเท็จจริงที่ทำให้ผิดพลาด และหาทางแก้ไข”

“ผมคิดว่า วิลเลี่ยน ทำถูกแล้ว เขาย้ายไปเพื่อโปรเจ็กต์ แต่โปรเจ็กต์ไม่อยู่ตรงนั้น”

“โชคร้าย ที่ผมต้องบอกว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้วไม่พบกับหายนะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา?”

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : จมบ๊วยของตาราง : หรือต้องรอให้ตกชั้น อาร์เตต้า ถึงจะโดนปลด ?

ปืน อาร์เตต้า