สิงห์โดนมาแล้ว! เทน ฮากเตือนผีห้ามประมาทนักบุญ

สิงห์โดนมาแล้ว! เทน ฮากเตือนผีห้ามประมาทนักบุญ

กุนซือ ‘ปีศาจแดง’ เตือนลูกทีมห้ามประมาท ‘นักบุญ’ เด็ดขาดแม้เป็นทีมหนีตกชั้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมห้ามประมาท เซาแธมป์ตัน เด็ดขาด เนื่องจากทีมตกชั้นมักมีเรื่องฮึดสู้แบบที่ เชลซี เคนเจอมาแล้ว

ปีศาจแดง โดน ลิเวอร์พูล กดไปแบบยับๆ 7-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่เอาชนะ เรอัล เบติส 4-1 และกลับมาพบกับ นักบุญ ในวันอาทิตย์นี้

แม้เป็นทีมที่กำลังหนีตกชั้นอยู่ในฤดูกาลนี้ หลังรั้งอันดับที่ 19 ในพรีเมียร์ลีก แต่ กุนซือชาวดัตช์ ก็เตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท ทีมแดนใต้ เด็ดขาด เนื่องจากทีมนี้เคยบุกไปเฉือน สิงห์บลูส์ ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว

“เราเห็นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เซาแธมป์ตัน ปราบ เชลซี ทั้งที่เป็นทีมเยือน ดังนั้นเราต้องเค้นสุดยอดฟอร์มในวันอาทิตย์ถึงโค่นนักบุญลงได้ ยิ่งการบดบี้ท้ายตารางสูสี ดังนั้นพวกเขาต้องมาท้าสู้ ต้องเล่นแบบดุดัน ต้องทำทุกทางเพื่อแบ่งแต้มกลับไป” ETH กล่าว

“ทางเราก็ต้อง 100% เช่นกัน ทำผลงานที่ดีสุดปราบคู่แข่ง คิดว่าเกมของเรามีกระบวนการเติบโตที่ดี ทุกๆเกมจับจังหวะดีขึ้น และเล่นได้ตามแผน เราต้องวางแผนไปก่อน ก็พยายามให้คำชี้แนะกลับไปหลังเกม และทุกคำชี้แนะมักเป็นจุดที่สามารถพัฒนาวิธีการเล่นขึ้นไปได้”

“ดังนั้นเกมของเราจึงมีเครื่องมือที่ดีสำหรับพัฒนาต่อทุกนัดที่ลงสนามได้บทเรียนทั้งแบบของทีมหรือตัวบุคคล”

บทความที่เกี่ยวข้อง

บ็อบบี้ ฟีร์มิโน่: ปิดฉากเส้นทาง 8 ปีกับทัพหงส์แดง
บ็อบบี้ ฟีร์มิโน่: ปิดฉากเส้นทาง 8 ปีกับทัพหงส์แดง