เตรียมซบโรม่า! เชลซีใส่เงื่อนไขซื้ออับราฮัมคืน80ล้านยูโร

อับราฮัม

โรม่า เตรียมประกาศคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม ในเร็ววันนี้ หลังตกลงซื้อขาดเรียบร้อยแล้ว และ เชลซี ได้ใส่เงื่อนไขซื้อกลับในราคา 80 ล้านยูโรไว้ด้วย

 

กองหน้าวัย 23 ปีกลายเป็นนักเตะส่วนเกินในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยเฉพาะเมื่อทีมทุ่มเงินสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์คว้าตัว โรเมลู ลูกากู จากอินเตอร์ กลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยที่ผ่านมา โรม่า เป็นทีมเต็ง แต่นักเตะดูเหมือนอยากจะย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล มากกว่า

 

อย่างไรก็ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน ที่เชื่อถือได้ระบุว่า แทมมี่ ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปอยู่กับ โรม่า โดยกูรูซื้อขายระดับเทียร์ 1 ได้โพสต์รายงานผ่านสื่อโซเชี่ยลของตัวเองว่า

 

“การลงนามเอกสารเกิดขึ้นเมื่อคืนสำหรับ แทมมี่ อับราฮัม ไปยัง โรม่า ไม่ใช่การยืมตัว แต่เป็นการย้ายทีมแบบถาวร เชลซี ใส่เงื่อนไขซื้อกลับ 80 ล้านยูโร เริ่มใช้ได้มิถุนายน 2023”

 

“เชลซี กำลังทำงานเพื่อเสร็จสิ้นดีลของ มิชี่ บาตชูอายี่ กับทาง เบซิคตัส และ อิเค อักโบ กับทาง เกงค์ โดยทั้งคู่อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว”

 

ทั้งนี้รายละเอียดในดีลของ อบราฮัม ทางด้าน โรมาโน่ ได้รายงานก่อนหน้านี้ว่ากองหน้าวัย 23 ปีจะอยู่ในกรุงโรม เวลา 13.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญายาวไปถึงปี 2026 รับค่าเหนื่อย 4 หรือ 5 ล้านยูโรต่อปี โดยค่าตัวทาง โรม่า ตกลงได้ที่ 40 ล้านยูโรบวกออปชั่นเพิ่มเติม และเป็นการผ่อนจ่าย

 

ทั้งนี้ อับราฮัม เป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ เชลซี แต่มาขึ้นชุดใหญ่ในปี 2019 ยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยเจ้าตัวยิงได้ 21 ประตูจากการลงสนาม 58 นัดในพรีเมียร์ลีกจาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

อับราฮัม

เอามาเลย! วินเทอร์เบิร์นเชื่ออับราฮัมเหมาะเล่นกับปืนใหญ่