เล่นคู่SMS! อัล ฮิลาลเตรียมทุ่ม25.5ล้านล่ามิโตรวิช

มิโตรวิช

อัล ฮิลาล ได้เสนอค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่งของ ฟูแล่ม ตามที่แหล่งข่าวซาอุดีอาระเบีย บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

ลีกซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นพระเอกของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังดึงดาวดังไปร่วมทีมอย่างมากมาย ซึ่ง อัล ฮิลาล เป็นหนึ่งในนั้นเมื่อพวกเขาคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ และ รูเบน เนเวส ล่าุสุดบรรลุข้อตกลงจ่อคว้าตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ของ ลาซิโอ แล้วที่ค่าตัว 40 ล้านยูโร

นอกจากนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดของผู้เล่นบอกว่า มิโตรวิช ต้องการย้ายออกจากทีมดังของพรีเมียร์ลีก เพื่อย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน

กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ยิงไป 14 ประตูในลีกฤดูกาลล่าสุด และช่วย ฟูแล่ม จบอันดับครึ่งบนของตารางคะแนน ทั้งๆ ที่เป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งขึ้นชั้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

มิโตรวิช ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาอยู่กับ ฟูแล่ม ตอนแรกด้วยสัญญายืมตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์หลังจบฤดูกาลดังกล่าว รวมแล้วยิงไป 111 ประตูกับอีก 22 แอสซิสต์จากการลงสนาม 205 นัดรวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุด ฟูแล่ม ได้แจ้งกับทาง สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ว่าได้ปฎิเสธข้อเสนอ 25.5 ล้านปอนด์ของ อัล ฮิลาล ที่ทาบซื้อ มิโตรวิช แล้ว และยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย จะไม่ถูกขายออกจากทีม

นอร์เวย์นอนมา : พรีวิวฟุตบอลโลกหญิง 2023 กลุ่ม A

นอร์เวย์นอนมา : พรีวิวฟุตบอลโลกหญิง 2023 กลุ่ม A