ส่อไร้เซนเตอร์ตัวจริง! อาร์เตต้าอัพเดตกาเบรียล-ซาลิบา

อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะมีเซนเตอร์ตัวจริงสักคนพร้อมสำหรับเกมเจอ นิวคาสเซิ่ล ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ หลัง กาเบรียล ยังดิ้นรนเรียกความฟิต

มากัลเญส ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันอังคาร หลังดิ้นรนจาปัญหาข้อเท้าตลอดครึ่งหลัง และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อลองและมี่นว่่าเขาจะฟื้นฟูทันเวลาสำหรับเกมเยือนไทน์ไซด์

การพูดคุยก่อนเกมนายใหญ่ของ “ปืนโต้” กล่าวถึง กาเบรียล ว่า “เราจะต้องดูวันพรุ่งนี้ว่าเขาเป็นอย่างไร แต่เขาไม่สามารถอยู่จบเกม (เจอ เชลซี) ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเป็นสัญญาณสำคัญสำหรับเรา และเราจะต้องดูว่าพรุ่งนี้เขาเป็นอย่างไร”

ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังได้อัพเดตอาการบาดเจ็บหลังของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ซึ่งตอนนี้ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเลยใน 7 เกมหลังสุด ซึ่ง มิเกล หวังว่าเขายังสามารถลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้

“เขากำลังรู้สึกดีขึ้นทุกวัน แต่เขายังไม่สามารถมีกิจกรรรอบๆ ทีมชุดใหญ่ ดังนั้นเราไม่คาดหวังว่าเขาจะอยู่กับเรา (เกมเจอ นิวคาสเซิ่ล)”

“มันเกี่ยวกับกระบวนการรักษา ความเจ็บปวดและสิ่งต่างๆ ที่เขาสามารถทำตอนนี้นอกสนาม ผมคิดว่าเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่เราต้องสร้างศักยภาพของเขาอีกครั้ง เพื่อมีผลกระทบที่เหมาะสม การใช้งานที่เหมาะสม และอยู่ในสภาพที่ดีเพื่อซ้อมและลงเล่นกับทีม”

“เรายังไม่ได้ (ตัดเขาออกจากฤดูกาลนี้) เพราะเราหวังเสมอและผู้เล่นก็ผลักดันตลอดที่จะเล่น แต่หากนั้นเป็นเช่นกันเราจะประกาให้ทราบ หวังว่าจะไม่เป็นแบบนั้น”

เซาธ์แฮมป์ตัน: กับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

เซาธ์แฮมป์ตัน: กับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง