คนเหล็ก! อิบรากินยาแก้ปวดทุกวัน6เดือนเพื่อช่วยมิลานแชมป์

อิบราฮิโมวิช

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดใจว่าเขาต้องกินยาแก้ปวดทุกๆ วันตลอด 6 เดือนที่ผ่่นมา และลงสนามด้วยความเจ็บปวดเพื่อช่วยให้ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ เซเรีย อา อิตาลี

เมื่อเร็วๆ นี้กองหน้าทีมชาติสวีเดน เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเพื่อแก้ไขปัญหา ACL (เอ็นไขว้หน้า) และจะพลาดลงสนามไปจนกระทั่งอย่างน้อยๆ ไปจนปลายปีนี้ และต้องรอดูว่าดาวเตะวัย 41 ปีจะสามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บในช่วงนี้ของอาชีพได้หรือไม่

อิบราฮิโมวิช ลงเล่นไปเพียง 24 นัดให้กับ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา ยิงได้ 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีก ครั้งแรกในรอบ 11 ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เปิดใจในอินสตาแกรมว่า

“ผมเล่นโดยไม่มี ACL ในเข่าของผม เข่ามันบวมมา 6 เดือน ผมสามารถซ้อมกับทีมเพียง 10 ครั้งใน 6 เดือนหลังสุด ฉีดยามากกว่า 20 ครั้งใน 6 เดือนที่ผ่านมา”

“รีแล็กซ์เข่าสัปดาห์ละครั้งมา 6 เดือน กินยาแก้ปวดทุกๆ วันตลอด 6 เดือน แทบไม่ได้นอนมา 6 เดือน เพราะมันปวด ไม่เคยเดือดร้อนมากขนาดนี้ทั้งในและนอกสนาม”

“ผมทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เพื่อสิ่งที่เป็นไปได้ ในความคิดของผมผมมีเพียงเป้าหมายเดียว เพื่อทำให้เพื่อนร่วมทีมและโค้ชของผมเป็นแชมป์ในอิตาลี เพราะผมสัญญากับพวกเขา วันนี้ผมได้เอ็นเข่าใหม่และถ้วยแชมป์อีกใบ”

ยังไม่ตกยุค : มูรินโญ่กุนซือผู้พาโรม่าคว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรก

ยังไม่ตกยุค : มูรินโญ่กุนซือผู้พาโรม่าคว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรก