ไก่อย่าหวัง! แฟรงค์เชื่อรั้งอิริคเซ่นไว้กับผึ้งได้

อิริคเซ่น

เทรนเนอร์ผึ้งน้อยมองว่ามีความเป็นไปได้สูงที่กองกลางทีมชาติเดนมาร์กจะยังอยู่ปั้นเกมให้กับทีมของเขาในซีซั่นใหม่

โธมัส แฟรงค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด เชื่อว่า “มีโอกาสที่ดีมาก” ในการเก็บ คริสเตียน อิริคเซ่น เอาไว้กับทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

อิริคเซ่น จำใจต้องแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากลีกอิตาลีไม่อนุญาตให้นักเตะที่ติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจลงเล่น ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายกลับมาลุยบนเวทีพรีเมียร์ลีกกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน ในวันสุดท้ายของตลาดช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

โดยดาวเตะวัย 30 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับเดอะ บีส์ และสร้างผลกระทบให้กับต้นสังกัดอย่างเห็นได้ชัด นั่นทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบ้านหลังเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทั้งนี้ หลังจบเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แฟรงค์ ได้กล่าวถึงอนาคตของ อิริคเซ่น ว่า “ผมคิดบวกเสมอ ผมเชื่อเสมอว่าเรามีโอกาสที่ดีมาก ผมรู้ว่าเขามีความสุขที่นี่ เขาสนุกกับฟุตบอลของเขา มันเป็นการตัดสินใจที่จะดำเนินการหลังจบฤดูกาล”

และเมื่อถูกถามถึงวิธีที่จะใช้โน้มน้าวอดีตแข้งเนรัซซูรี่ โค้ชชาวเยอรมันตอบว่า “ง่ายมาก ผมพูดคุยกับเขา เรานำเสนอแผนการของเรา และหารือกันไปมา”

สำหรับ อิริคเซ่น ทำให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไปแล้ว 1 ประตู 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 นัดในพรีเมียร์ลีก

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : กันไว้ดีกว่าแก้: 5 สิ่งที่ต้องเรียนรู้หลังอีริคเซ่นวูบคาสนาม

อิริคเซ่น