เชซุสภูมิใจหลังประเดิมซัด2ให้กับอาร์เซนอล

เชซุส

กาเบรียล เชซุส พอใจและภูมิใจมากๆ กับการทำ 2 ประตูในเกมเปิดตัวที่ อาร์เซนอล เอาชนะ เนิร์นแบร์ก 5-3 ในเกมพรีซีซั่นนัดแรกของสโมสร

อดีตกองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ ลงมาเป็นตัวสำรองและใช้เวลาเพียง 90 วินาทีในสนามยิงประตูให้กับทีม “ปืนใหญ่” ได้ทันที ก่อนที่จะเป็นคนยิงประตูย้ำชัยให้ทีมประเดิมอุ่นเครื่องด้วยชัยชนะ

“ผมภูิมิใจมากๆ ผมภูมิใจที่อยู่ที่นี่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้” เชซุส กล่าวหลังเกม

“ผมใช้เวลา 4 หรือ 5 วันร่วมกับเด็กๆ และผมต้องการพูดขอบคุณถึงทุกๆ คนที่อาร์เซนอล เพราะพวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนบ้าน ทุกๆ คนกำลังพูดถึงการมาของผม และพูดว่าโชคดี เรามีความสุขที่มีคุณที่นี่ และผมมีความที่อยู่ที่นี่เช่นกัน มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนบ้าน”

“ผมกำลังรู้สึกดี” เชซุส พูดถึงระดับความฟิตของตัวเอง “บางครั้งมันยากเพราะผมมีมากกว่า 20 วันที่ไม่ได้วิ่งเลย ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่พยายามที่จะนอนกับลูกคนใหม่ของผมและแฟนของผม”

“วันนี้มันยากในครึ่งแรก เราต้องเข้าใจเล็กน้อย เพราะเรามีผู้เล่นหนุ่มหลายคน และพวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเล่นบอลยาว ดังนั้นมันยากสำหรับพวกเรา แต่ในตอนท้ายเราก็กลับมา และเพราะทุกๆ คนอยู่ด้วยกันเป็นทีม เราถึงทำได้”

กาเบรียล เชซุส ยังมองไปยังช่วงเวลาที่เหลือในการพรีซีซั่นว่า “ผมแค่มาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มหัศจรรย์ สโมสรที่ยอดเยี่ยม และหลังจากชนะร่วมกัน ผมเชื่ออย่างมากในโปรเจ็กต์ของสโมสรนี้ ผมไม่สามารถรอที่จะเล่น ที่สนามที่ยอดเยี่ยมของเรา”

ผี ปีศาจแดง ยูโรป้า UCL

ชวด UCL อาจไม่แย่ : ส่องข้อดีของการที่ปีศาจแดงไปบู๊ยูโรป้า