เทียบไม่ติด! ยอร์ค ชี้มีแค่ เดอ บรอยน์ดีพอติดทัพผีชุด ทริปเปิ้ลแชมป์

เดอ บรอยน์

ตำนานดาวยิงปีศาจแดงชี้มีแข้งเรือใบเพียงรายเดียวที่ดีพอติดทีมชุดทริปเปิ้ลแชมป์

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่ามีแค่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงคนเดียวที่ดีพอจะติดทัพผีชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

ทัพเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลปัจจุบันมีลุ้นคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ โดยเหลือเพียงแค่การคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองเท่านั้น ซึ่งพวกเขาก็ถูกนำไปเทียบกับปีศาจแดงชุดคว้าสามแชมป์ในช่วงที่ผ่านมา

ด้านหัวหอกหนึ่งในขุนพลชุดดังกล่าวได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “คนพยายามเปรียบเทียบทีม ซึ่งเรามีความแข็งแกร่งมากกว่า มีนักเตะที่ดีกว่า คุณไม่สามารถบอกผมได้เลยว่าพวกเขามีใครดีกว่า พอล สโคลส์ และ รอย คีน”

“บางทีอาจมีแค่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่จะได้เข้ามาในแผงกองกลางของเรา แต่ไม่มีกองหลังคนไหนในโลกอยากเจอกับ ไรอัน กิ๊กส์หรอก เขายอดเยี่ยมที่สุด ดูที่ เดวิด เบ็คแฮม กับลูกส่งถวายพานของเขาสิ”

“จริงอยู่ที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีความโดดเด่น แต่แนวทางที่เราเล่น และแผนของเรา ผมคงไม่สลับตัวผมเองกับเขา และผมเข้ากับ แอนดี้ โคล ได้ดีกว่า อย่าเข้าใจผมผิดนะ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 52 ประตู ใน 52 นัดและยังคงมีลุ้นจะทำได้อีก แต่ผมยังเชื่อในการประสานงานกับ แอนดี้”

“ในขณะเดียวกันผมคงลงเงินไปกับ ยาปป์ สตัม เพื่อให้ตามติด ฮาลันด์ แถมข้างหลังเขายังมี ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล”

ดีแต่เด่นไม่พอ : 11 แข้งไม่เคยคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA

ดีแต่เด่นไม่พอ : 11 แข้งไม่เคยคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA