เทียร์นี่ย์เปิดใจผิดหวังเจ็บเข่าชวดช่วยปืน-วิสกี้

เทียร์นี่ย์

คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ อาร์เซนอล และทีมชาติสกอตแลนด์ ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับอาการบาดเจ็บเข่าของตัวเองในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

แนวรับวัย 24 ปี รู้สึกปวดที่เข่าซ้ายของเขาในเดือนกุมภาพันะ แต่เพิ่งมีการสแกนเกี่ยวกับปัญหาในเดือนหรือหลังจากนั้น เปิดเผยว่าจำเป็นต้องผ่าตัดและทำให้ฤดูกาล 2021-22 ของเขาจบลง

“ผมลงเล่นต่อไปให้กับ อาร์เซนอล หลังจากนั้นไปรายงานตัวเพื่อทำหน้าที่ให้กับทีมชาติ สกอตแลนด์ (ในเดือนมีนาคม) และลงเล่น 2 นัดโดยไม่มีปัญหา ผมกลับมาแบบสมบูรณ์ดี จากนั้นผมทำการออกกำลังกายที่ขาในยิม และเข่าซ่ายของผมลั่น” เทียร์นี่ย์ กล่าวกับ เดอะ ซัน

“ผมรู้สึกตามสัญชาตญาณว่ามันไม่ดีแล้ว และผมอาจจะต้องไปสแกน”

“ผมไม่ได้เจ็บปวดมาก ผมลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล และเราชนะ จากนั้นผมลงเล่นให้ สกอตแลนด์ ผมได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังวงเกี่ยวกับหลังเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน”

“แต่ผลสแกนกลับมาและจู่ๆ ผมก็ต้องการผ่าตัด มันโชคไม่ดี แต่หลังจากที่ลั่นผมเพิ่งรู้ว่ามันไม่ปกติ”

“ผลออกมาคือ 12 สัปดาห์ และมันน่าผิดหวังเมื่อผมรู้ว่าผมจะพลาดลงเล่นให้ อาร์เซนอล และ สกอตแลนด์ อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้เลย”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล มาแผ่วในโค้งสุดท้ายทำให้ชวดจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วน สกอตแลนด์ มีคิวลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟพบกับ ยูเครน ในวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้

เจ้าป่าคัมแบ็ค : ฟอเรสต์กับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกรอบ 23 ปี

เจ้าป่าคัมแบ็ค : ฟอเรสต์กับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกรอบ 23 ปี