อยากตีแค่กอล์ฟ! เบลปฎิเสธโอกาสซบเร็กซ์แฮม

เบล

แกเร็ธ เบล ปฎิเสธโอกาสที่จะกลับมาลงสนาม และลงเล่นให้ เร็กซ์แฮม ทีมที่มีดาราฮอลลีวู้ด เป็นเจ้าของทีม

อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ ได้รับข้อเสนอโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรในเวลส์ ที่มี ไรอัน เรย์โนลด์ และ ร็อบ แม็คเอลเฮนนี่ย์ ดาวราและเจ้าของร่วมภายหลัง เร็กซ์แฮม ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในฟุตบอลลีกอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

แม็คเอลเฮนนี่ย์ เขียนในทวีตเตอร์ว่า “เฮย์ เบล มาเล่นกอล์ฟกัน โดยผมจะไม่ใช่เวลาทั้ง 4 ชั่วโมงพยายามโน้มน้าวคุณให้กลับมาลงสนามเพื่อฤดูกาลที่วิเศษเป็นครั้งสุดท้าย”

เรย์โนลด์ ที่แสดงเป็น เดดพูล ได้เสริมว่า “ผมจะตัดสนามกอล์ฟระดับอาชีพไว้ที่หลัง ร็อบ หากคุณจะเล่นให้ เร็กซ์แฮม สักฤดูกาล” ก่อนที่จะโพสต์รูป เบล ใส่เสื้อเร็กซ์แฮม พร้อมแคปชั่นว่า “สมมติว่า…”

อย่างไรก็ตาม เบล ที่จบเส้นทางที่รุ่งโรจน์ของเขาในเดือนมกราคม หลังนำ เวลส์ ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ได้โต้กลับความคิดที่เขาจะกลับมาลงเล่นในงาน UK Sport Industry Awards 2023 เมื่อถูกถามว่าเขาถูกล่อให้ลงเล่นฟุตบอลอีกครั้งกับ เร็กซ์แฮมหรือไม่ เบล ต่อว่า

“ไม่ ผมไม่คิดแบบนั้น ผมคิดว่าผมกำลังมองหาการตีกอล์ฟฟรีกับ ร็อบ มากกว่า”

“ผมมั่นใจ เราจะคุยและเล่นสนุกกัน แต่ผมค่อนข้างมีความสุขว่าผมอยู่ตรงไหน ผมใช้เวลาเยอะมากกับลูกของผม ภรรยาของผม ที่ผมเสียไปอย่างมากตลอดหลายปีที่มุ่งมั่นเพื่อฟุตบอล ผมแค่สนุกกับชีวิตครอบครัว และเล่นกอล์ฟ”

วิกฤตเสือใต้: โค้งสุดท้ายที่เสี่ยงมือเปล่า

วิกฤตเสือใต้: โค้งสุดท้ายที่เสี่ยงมือเปล่า