ไปถามคนอื่น! เป๊ปปัดพูดถึงข่าวลือเฟร์ราน-บาร์ซ่า

เฟร์ราน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ปากแข็งเกี่ยวกับอนาคตของ เฟร์ราน ตอร์เรส แต่ไม่ขอวิจารณ์ บาร์เซโลน่า จากการออกล่าผู้เล่นในที่สาธารณะของพวกเขา

“เรือใบสีฟ้า” เพิ่งคว้าตัว ตอร์เรส มาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2020 และเซ็นสัญญาเขานาน 5 ปี แต่มีรายงานก่อนหน้านี้จาก เมน สปอร์ต เผยว่า บาร์เซโลน่า พยายามที่จะดึงเขาออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในเร็วๆ นี้ในตลาดเดือนมกราคม ซึ่งตัวนักเตะก็เปิดใจที่จะย้ายด้วย

ผู้อำนวยการสโมสรและซีอีโอของ บาร์ซโลน่า อยู่ในแมนเชสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน และเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมของ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานสโมสรภายหลังได้ยืนยันว่าทีมของเขาสนใจตัว เฟร์ราน ตอร์เรส จริง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ตอร์เรส ก่อนเกมเจอ แอสตัน วิลล่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “มันไม่ใช่ธุรกิจของผม คุณต้องไปหา ชิกิ (เบกิริสไตน์) หรือเอเยนต์ของ เฟร์ราน ตอร์เรส หรือ บาร์เซโลน่า ผมไม่ใช่คนที่จพูดเกี่ยวกับมัน ใน 6 ปีผมไม่พูดเกี่ยวกับประเด็นนี้”

“เราโทรหาผู้เล่นบางคนจากทีมอื่น เมื่อเราสนใจ ดังนั้นผมเข้าใจดี ผมไม่ชอบแต่มันคือสิ่งที่มันเป็น เราไม่สามารถควบคุมมันและมันขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง”

บัลลงดอร์

แฟนบอลข้องใจ : 7 แข้งชวดบัลลงดอร์แบบค้านสายตา