เป๊ปอธิบายทำไมเรือขายสเตอร์ลิ่ง,ซินเชนโก้,เชซุส

กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยสาเหตุ แมนฯ ซิตี้ ปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โอเล็กซ์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส เพราะผู้เล่นต้องการย้ายออกและทีมได้ค่าตัวที่เหมาะสม

“เรือใบสีฟ้า” มีการปรับเปลี่ยนทีมค่อนข้างเยอะในซัมเมอร์นี้พวกเขาคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, คัลวิน ฟิลลิปส์ และ สเตฟาน ออร์เตก้า เข้ามาแทนที่ กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ แฟร์นานดินโญ่ ส่วน แซ็ค สเตฟเฟ่น ก็ถูกปล่อยยืมตัว

“ไม่ (ไม่การันตีว่าจะปล่อย) เพราะผมมีความสุขอย่างเหลือเชื่อกกับ กาเบรียล, โอเล็กซ์ และ ราฮีม” กวาร์ดิโอล่า กล่าว “หากพวกเขาอยู่ต่อไปก็ไม่มีปัญหา พวกเขาพิสูจน์เมื่อปีก่อนว่าพวกเขาดีอย่างไร”

“แต่บางครั้งผู้เล่นต้องการมากกว่านั้น และสโมสรรู้สึกมันคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขาย้ายออกจากสโมสรอย่างมีความสุขและพวกเขาได้ทำอะไร”

“ปกติเมื่อคุณพูดถึงการโอนย้ายใน สเปน, เยอรมัน, อังกฤษ มันมากกว่า 10% มันเกิดขึ้นและเรารู้ มันเกิดขึ้นเพราะพวกเขาดีจริงๆ พวกเขาอยู่ในช่วงอายุที่ดีที่สุดและปีที่ดีที่สุดของพวกเขาอาจกำลังมาถึงในตอนนี้ นั้นคือเหตุผลที่พวกเขามีมูลค่าในตลาด”

“เชลซี และ อาร์เซนอล จ่ายเงินที่ยุติธรรมแล้ว และการพูดคุยก็สมบูรณ์แบบ ชิกิ (เบกิริสไตน์) บอกผม ดีสำหรับทั้งสองฝ่ายและเป็นมิตรจริงๆ”

ราชันในคราบสีส้ม : เมื่อแข้งออรันเย่เรืองอำนาจในเรอัล มาดริด 

ราชันในคราบสีส้ม : เมื่อแข้งออรันเย่เรืองอำนาจในเรอัล มาดริด