งูใจแข็ง! ปัดข้อเสนอไก่-ตราหมี90ล้ายูโรทาบซื้อเลาตาโร่

เลาตาโร่

อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจที่จะเก็บ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ไว้กับทีมต่อไป หลังปฎิเสธข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นมาสูงถึง 90 ล้านยูโร

 

ทีมแชมป์ เซเรีย อา มีปัญหาทางด้านการเงินทำให้ต้องแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ และล่าสุดก็ตกลงขาย โรเมลู ลูกากู ไปให้ เชลซี ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามคู่หูในแดนหน้าอย่าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ก็เนื้อหอมไม่แพ้กันมีข่าวว่า อาร์เซนอล, สเปอร์ส และ แอตเลติโก มาดริด ต้องการตัวไปร่วมทีม

 

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน ยืนยันว่าทีม “งูใหญ่” จะไม่ปล่อยตัวหัวหอกวัย 23 ปีอย่างแน่นอนและพร้อมจะต่อสัญญาใหม่อีกด้วย

 

“สเปอร์ส และ แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอราวๆ 70 ล้านยูโร + เงื่อนไขเพิ่มเติม รวมแล้ว 90 ล้านยูโร สำหรับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไม่กี่สัปดาห์ก่อน อินเตอร์ ปฎิเสธทั้ง 2 ข้อเสนอ และตอนนี้วางแผนที่จะเก็บ เลาตาโร่ ไว้กับทีม” โรมาโน่ รายงานผ่านสื่อโซเชียลของตัวเอง

 

“อินเตอร์ จะพบกับเอเยนต์ของ เลาตาโร่ ในวันพรุ่งนี้ (พุธที่ 18 ส.ค.) เพื่อเปิดการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในสัญญาใหม่”

 

ทั้งนี้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ย้ายจาก ราซิ่ง คลับ ในบ้านเกิดอาร์เจนติน่า มาอยู่กับ อินเตอร์ ในปี 2018 โดยตอนนี้ผ่านไป 3 ฤดูกาลยิงไปแล้ว 49 ประตูจากการลงสนาม 132 นัด นับรวมทุกรายการ

มาร์ติเนซ

ไม่ย้ายชัวร์! เอเยนต์เฟิร์มมาร์ติเนซยังแฮปปี้กับอินเตอร์หลังมีข่าวโยงสเปอร์ส