ซีอีโอทอฟฟี่ยืนยันสนฟาน เดอ เบค จริง

ฟาน เดอ เบค

มาร์เซล บรันด์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” พยายามที่จะเซ็นสัญญา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ในช่วงซัมเมอร์ และไม่ปฎิเสธการย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้

 

ฟาน เดอ เบค ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ต้องดิ้นรนชีวิตในโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020 แต่ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามในลีกเลยในฤดูกาลนี้

 

“เรามีเขาอยู่ในลิสต์ของเรา” บรันด์ กล่าวกับ NOS สื่อของฮอลแลนด์ “ในช่วงเริ่มต้นของตลาดซื้อขาย เราสอบถามไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนั้นมันเป็นไปไม่ได้”

 

“ในตอนท้ายของตลาด เราได้รับการโทรหาจาก กีโด้ อัลแบร์ส เอเยนต์ของเขาว่าเขาอาจถูกปล่อยยืม แต่ในนาทีสุดท้ายมันถูกยกเลิก ถูกหยุดอีกครั้ง”

 

เมื่อถูกถามว่าการย้ายทีมในเดือนมกราคมของ ฟาน เดอ เบค เป็นไปได้หรือไม่ บรันด์ เสริมว่า “มันมักจะขึ้นอยู่กับว่าสโมสรต้องการให้ความร่วมมือหรือไม่”

 

“และมันเพิ่งจะต้นเดือนตุลาคม ดังนั้นยังสามารถเกิดอาการบาดเจ็บได้อีกมากมาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลงเล่นหลายรายการ มันยากที่พูดในตอนนี้”

 

“แน่นอนมันน่าสงสารสำหรับ ดอนนี่ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ ไม่่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับมันเลย เด็กคนนั้นต้องการลงเล่นและต้องการกลับไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์”

 

“แต่คุณรู้ว่าสโมสรแบบนั้นมีแรงกดดันมาก และการแข่งขันสูง เมื่อคุณเห็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่งอยู่ข้างสนาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ปอล ป็อกบา”

คาสคาริโน่ชี้ เดอ เบค ดีไม่พอเล่นให้กับปีศาจแดง