เอาเลย! ดอนนารุมม่า อ้าแขนรับคำวิจารณ์เกมพ่ายอินทรีเละเทะ

ดอนนารุมม่า

มือกาวอัซซูรี่อ้าแขนรับคำวิจารณ์หลังทำพลาดในเกมพ่ายอินทรีเหล็กด้วยสกอร์ห่างชั้น

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ออกมาตอบกลับเสียงวิจารณ์ที่ตนทำพลาดในเกมที่แพ้ ทีมชาติเยอรมันเละเทะด้วยสกอร์ 5-2 ลั่นหากอยากหาแพะก็เชิญโทษตนได้เลย

โดยในเกมเนชั่นส์ลีกนัดล่าสุดขุนพลอัซซูรี่ โดนอินทรีเหล็กยำเละเทะ ซึ่งหนึ่งในนั้นเกิดจากความผิดพลาดของนายทวารของทีมที่ส่งบอลไปเข้าเท้าฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเป็น ติโม แวร์เนอร์ ที่เป็นผู้สังหารเข้าไปแบบไม่พลาด

“เราโมโห ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เราต้องกลับไปแล้วพิสูจน์ตัวเองว่านี้มันไม่ใช่ตัวเราเลย มันไม่มีข้อแก้ตัว” ดอนนารุมม่ากล่าว

“เราขาดทุกอย่างเลยเมื่อคืนนี้ แถมยังมีความเหนื่อยล้าจาก 4 เกมใน 15 วันหลังปิดซีซั่น แต่เราไม่อยากจะหาข้อแก้ตัว ตอนนี้เราจะมองกันและกันแล้ววิเคราะห์ทุกๆอย่าง”

“เราผิดหวังมากจริงๆสำหรับแฟนบอล สำหรับสิ่งที่พวกเขาได้เห็นในคืนนี้ เรามีโอกาสนิดหน่อย แต่มันยังไม่ดีพอ เราจะมาวิเคราะห์ทุกอย่างแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง”

“เราทุกคนผิดพลาด ผมควรรับมือให้ดีขึ้นในตอนที่โดนนำห่าง 4-0 แล้วเตะมันทิ้งไป แต่คุณก็ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด และเติบโต ตอนนี้เราแค่ต้องพัก และกลับมาแกร่งกว่าเดิม”

“มันเคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้? ตอนที่ผมโดนทำฟาวล์กับ เรอัล มาดริดน่ะหรอ? ถ้าเราอยากจะถกเถียงกันเลยนี้ ก็ได้ ผมอยู่ตรงนี้เพื่อคุยกับทีม ถ้าคุณอยากโทษผม ก็เอาเลย ผมจะรับบาปไว้เอง ผมที่เป็นกัปตัน และผมก็แค่ก้มหน้ารับ ผมคิดว่าคุณทุกคนพยายามจะหาบางอย่างจากข้อผิดพลาดนี้ ก็ได้เอาเลย”

ที่อื่นไม่ไหว! 8 นักเตะคัมแบ๊คกัลโช่ หลังล้มเหลวในต่างแดน

กัลโช่