ยื่นหมูยื่นแมว! เรือสนใจคว้าเทียร์นี่ย์เสริมแบ็กซ้าย

เทียร์นี่ย์

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังครุ่นคริดที่จะคว้าตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกยังคงอยู่ในตลาดซื้อขายเพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่ ภายหลังปล่อย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ย้ายไปอยู่กับทีม “ปืนใหญ่” เมื่อช่วงต้นตลาดซื้อขายที่ผ่านมา โดยดาวเตะ ยูเครน ประเดิมนัดแรกด้วยการพาทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ก่อนถูกเปลี่ยนออกในช่วง 7 นาทีสุดท้ายให้ เทียร์นี่ย์ ลงมาเล่นแทน

เทียร์นี่ย์ เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนเมษายน ทำให้พลาด 10 เกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน แต่รวมๆ แล้วยังลงเล่นไป 25 นัดนับรวมทุกรายการให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ อาจเปลี่ยนความสนใจของพวกเขามายังแบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ คนที่พิสูจน์ตัวเองแล้วในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายจาก เซลติก มาเมื่อปี 2019

คาดว่า อาร์เซนอล ไม่มีแผนที่จะปล่อย เทียร์นี่ย์ ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่หาก ซินเชนโก้ สามารถยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงของทีมได้ จะทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี มีเวลาลงสนามจำกัดในถิ่นลอนดอนเหนือ

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เตรียมประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 21 ปีของ อันเดอร์เลชท์ หลังบรรลุข้อตกลงที่ค่าตัวมากกว่า 10 ล้านยูโร แต่ไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะถูกปล่อยให้ กิโรน่า ทีมในลา ลีกา สเปน ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ หรือจะได้รับโอกาสเป็นแบ็กอัพให้กับ ชูเอา คันเซโร่ เจ้าของแบ็กซ้ายตัวจริงคนปัจจุบัน

ทิศทางที่เปลี่ยนไป : สมดุลความเป็นแม่ของแข้งหญิงในปัจจุบัน

ทิศทางที่เปลี่ยนไป : สมดุลความเป็นแม่ของแข้งหญิงในปัจจุบัน